Mín hlið á Silvíu Nætur málinu ef það má orða það.

Afhverju fór lagið á netið?
Það er erfitt að svara því var hún að kalla á athygli? Var hakkað sig inní tölvuna hennar og látið lagið á netið? Setti hún lagið yfir höfuð á netið? Þarf ekki að vita það? Áður en það er buið að skemma fyrir henni? Ég veit að mjög margir grunskólakrakkar i skólanum mínum allavega eru alltaf að tala um að þeim fynnist að hún eigi að fara alla leið. Syngja fyrir Ísland. Haldiði ekki að útlendingar mundu ekki skilja húmorin eða? Mér persónulega finnst að hún eigi að fara til Aþenu og syngja lagið eins og það er. Ekki breyta neinu. Þetta er svo grípandi lag. Og maður fær viðalgið alltaf á heilan :) En nei maðurin sem er að kæra hana hann á sjálfur 3 lög i keppinni. Ætti ekki að vera einhvað takmarkað hversu mörg lög mætti senda? Mér findist það. Einn maður sendir 3 lög svo hinn sendir 1 lag. Mér finnst að það ætti bara að vera eitt lag á mann sko inní þessa keppni sko. Finnst ykkur ekki eins og RÚV vilji að Silvía Nótt fari fyrir hönd Íslands? Þeir breyttu reglunum svo hun fengi að syngja! Þeir leifðu henni að syngja. Þeir leifðu henni að komast áfram (Enda var hún kosin áfram) Og hún var pottþétt atkvæðamest.

Endilega seigjiði mer hvað ykkur finnst um þetta mál.

Mín skoðun þarf ekki að vera allra skoðun :)
Dóra