· Hafi kynna sem kunna ensku ég skildi bara ekki orð af því sem þessi kona sagði, Tyrkir hljóta að hafa fleira fólk en hana sem kunna ensku.

· Burt með Gísla Martein. Hann er ótrúlega leiðinlegur…. Ég vil Pál Óskar aftur þetta var miklu skemmtilegra þegar hann var.


· Fleiri stuðlög í ár voru bara **** Grikkland, Úkraína, Belgía, Tyrkland og er enginn annar leiður á körlum sem væla hvað þeir sakni elskunnar sinnar mikið, þeir hljóma flestir eins og kettlingur sem hefur fest stkurmola í hálsinum. Alla vegana að hafa þriðja hvert lag smá stuð ég meina þetta á að vera skemmtileg keppni ekki bara eitthvað væl.

· Svo það sem mér finnst mikilvægt að öll löndin syngi á sínu eigin tungumáli ég meina það við Íslendingar höfum eitt fallegasta tungumál í heimi afhverju verðum við að syngja á ensku eins og allir hinir bjánarnir. Það að hafa bara 3 lönd sem þora að syngja á sínu eigin tungumáli er bara faranlegt. Við skulum muna að við erum Íslendingar og vera stolt af því.

· Hafa undankeppni á Íslandi. Hvað er málið afhverju var Jónsi bara valinn af einhverri dómnefnd. Ég vildi ekkert hafa hann heldur hefði hann átt að vera valinn í sanngjarnri kosningu. Var hann ekki valinn áður enn dómnefndin heyrði lagið.

· Færri ”fáklæddar” konur(sem eru nú varla í fötum) þetta er fjölskyldukvöld og maður vill ekki vera að horfa á einhverja strippara.

Svona að lokum þetta var ágæt keppni samt ekki jafn góð og undanfarin ár hér er minn topp 3 listi

1. Tyrkland (já, gestgjafarnir voru frábærir í ár áttu skilið að vinna)
2. Úkraína (ágætt lag)
3. Malta (Frábærir söngvarar, ágætt lag)

Jæja nú er þetta búið og Jónsi búinn að klúðra þessu og Úkraína vann