Eurovison Eurovison er einhvað sem gerist á hverju ári eins og flestir vita nú!
Birgitta fór fyrir okkur til Riga og af mínu mati stóð hún sig mjög vel en Selma var nú í öðru sæti :S en hvað með það Birgitta hefuru örugglega verið stressuð þótt hún sé ýmsu vön !
Hún syngur nú í grease ásamt Jónsa það værí nú frábært ef Jónsi myndi fara hehe ;D
En já bottleðja hefði örugglega líka verið góðir :)
En það sakar ekki fyrir þá að reyna afturu að komast inn !
En allavegana þetta með Birgittu sumir voru að tala um að einhverjar smá stelpur hafa hringd og kosið hana en ég veit ekki með það jú eflaust geturu það verið en Birgitta fer ábyggilega ekki afturu út fyrir Íslands hönd svo það þarf ekki að fárast yfir því að hún hafi farið en eins og ég er búin að segja fannst mér hún bara standa sem mjög vel við vorum í 8/9 sætti með 81 stig fengum 2x 12 stig og það var frá Möltu og Noregi.
Norgegur fannst mér vera með mjög flott lag og malta svona ágætt.
En Bretland/England fannst mér mjög fáránlegt lag eða leiðinlegt fyrir þegar ég hlustaði á það en mér fannst það bara betra eftir því hvað maður hlustaði á það oft! Og mér finnst bara hræðilegt núna að þau hafi ekki fengið neitt stig !
En þetta er bara það sem mér finnst svo lagið frá Austurríka var mjög skrítið :O
En besta lagið í keppninni af mínu mati var Norgegur!
Og versta Austuríki eða allavegana fáránlegasta!
Ég veit ekki hvað ykkur fynnst kæru hugarar en þið megið endilega tjá ykkur :)