Hvaða rugl var þetta eiginlega í gær? Þessi keppni var léleg og leiðinleg, of einhæf, alltof mikið að leiðinlegum, væmnum lögum og lítið af hressum og góðum lögum

Hvað er að Íslendingum? Ég hélt að íslendingar væru almennt með góðan tónlistarsmekk en greinilega ekki, við gáfum rússum 5 stig en Austurríki 10 stig, hvaða fávitar voru eiginlega að kjósa? voru þetta allt saman smáákrakkar á aldrinum 11-15 ára að kjósa “fyndna” lagið sem var ekki einu sinni fyndið?
Ég skildi þessa kosningu frá íslendingum ekki.

Rússar náðu þau þriðja sæti sem verður að teljast mjög gott þegar litið er til þess að söngkonunar voru veikar, það sást greinilega, voru báðar frekar fölar og veiklulegar, báðar raddlausar og náðu ekki að halda tón, ég er þess fullviss að þær hefðu rúllað upp þessari keppnu og rústað henni ef þær hefðu verir frískar og getað æft þetta lag eins og allir aðrir.

Ég skil ekki hvernig Tyrkir og Belgar gátu náð 2 efstu sætunum. Kannski græddu þau bara á því að tATu væru veikar og gátu því ekki náð sínu besta en come on, Tyrkir! Belgar! Það eina sem belgar geta gert er að framleiða gott súkkulaði og tyrkir, tja, mér dettur ekkert gott í hug frá Tyrklandi.

Ég var enga veginn sáttur með þessi úrslit og segi í lokin að þetta var lélegasta Eurovisionkeppni EVER!