Ég er í einstaklega vondum málum og leita því á náðir ykkar.

Ég þarf að skrifa ritgerð um Ástu Sóllilju fyrir morgundaginn og ritgerðarefnið er eftirfarandi.

Ásta Sóllilja, hvernig er líf hennar og hvernig þróast hún í sögunni?
Gerið grein fyrir hugmyndum Ástu Sóllilju um sjálfa sig og annað fólk þar á meðal Bjart, ferðamanninn og kennarann. Skoðið samskipti hennar við annað fólk og hugmyndir um ástina, skáldskap og framtíðina.

Hugmyndir Ástu um sjálfa sig eru bara svona að allt sé henni að kenna basically? Henni að kenna að Bjartur var að snerta hana og þess vegna dó Finna?
Ég man ekkert eftir því að hafa lesið um þennan ferðamann svo ef að einhver gæti hjálpað mér með það
Kennarinn og Ásta… Ásta er skotin í honum, þau sofa saman og hún fer aftur að kenna sér um og verður svo ólétt?

Síðan sko…hugmyndir hennar um ástina, skáldskap og framtíðina… Hér er ég bara epic screwed. Hugmyndir hennar um ástina, ég gæti bullað eitthvað um að hún haldi að ástin eigi að bjarga manni svona sbr. þegar að hún flytur í þorpið þarna… pæling, þegar að hún flytur í þorpið til hvers er hún þá að flytja? - Kennarans?


Gæti einhver sem nennti að lesa í gegnum þetta vinsamlegast hjálpað mér?
Ég þarf að læra fyrir annað lokapróf í íslensku með fram þessu og…. ég er einfaldlega fucked.

Eitt enn samt, Annað ritgerðarefni sem að ég er með er að maður á að bera saman Rósu og Finnu, ég er eiginlega búin með það en ég veit voðalega lítið um samskipti Finnu og Bjarts, getur einhver hjálpað þar?

Takk fyri
Ég er ekki að dissa þig… Hálfviti!