Ok ég veit ekkert hvort að þetta sé á réttum stað annars ok.

ÉG HATA ÞEGAR FÓlK SEGIR AÐ ÉG SÉ ARTÍ.

Fólk sem að er bara eitthvað eyyy artí stóner, mig langar að stinga það.

Þetta artí thing er bara eitthvað mesta kjaftæði sem að hefur verið búið til. “Fólk að klæðast litríkum fatnaði er artí. Fólk sem að klæðist litríkum fötum með einhverju munstri er artí. Fólk sem gengur í lopapeysum með feit fokking gleraugu er artí. Fólk sem að reykir gras er artí.” HÆTTIÐ AÐ SEGJA ARTÍ, þið vitið ekkert upphaflega merkinguna og þið eruð bara komin með einhverja vilta hugmynd um artí í höfuðið ykkar úú ég vil vera öðruvísi ,úúú ég vil vera í litríkum fötum af því ég er svo glaður. NEI ÞÚ ERT AÐ GERA ÞAÐ TIL AÐ FALLA INN Í HÓPINN AULINN ÞINN. FOKK, þetta er svo fokking asnalegt. Fólk sem að reynir að falla inní og segist vera artí er bara fokking búllshit, B'ÚLLLLSJIT! Upphaflega merkingin er að vera listrænn, kunna að spila tónlist, kunna að teikna, vera abstrak, spila bandí, vera heimsmeistari í að jöggla vera klikkaður með jójó. Koma með eldhúspappír í skólann og búa til risastórt listaverk. GOTT FÓLK ÞIÐ ERUÐ EKKI ARTÍ EF AÐ ÞIÐ GANGIÐ UM Í LITRÍKUM FÖTUM BARA TIL AÐ FALLA INN Í HÓPINN, ÞIÐ ERUÐ BARA FOKKING ÓGEÐ OG WANNABE OG HALDIÐ AÐ ÖLLUM LÍKI VEL VIÐ YKKUR BARA ÚTAF ÞVÍ. Þannig að nenniði plís að hætta reyna vera eitthvað annað en þið eruð og koma í fötum sem að ykkur líður vel í og byrja að drullumalla á miðjum matgarði.

ARTÍ ER DAUTT FYRIR MÉR, TAKK FYRIR!
Ég hef alltaf rétt fyrir mér.