Eg er komin með svo mikin VIIIIÐBJÓÓÓÓÐ af skólanum mig hreinlega langar alls ekki að vera í honum lengur. Ég er með svo ömurlegar einkannir, ég þarf að láta að draga mig í skólann svo ég mæti, og ég er komin með yfir á mætingu í tveimur fögum. Og ég fæ alltaf undir 5 í öllum nýlegum prófum sem ég er búin að fá. Og ég er akkurat þannig manneskja að ég fæ ekki undir 6 á prófum, sem sýnir það bara að ég er að skíta á mig. Maður er búinn að vera í 12 ár í skóla samfellt. Ég er búin að ákveða það að þegar þetta verður LOKSINS búið þá ætla ég að taka mér eins árs pásu. Ég veit það verður erfitt að byrja aftur í skólanum, en ég hef svo sterkann vilja. Nema akkurat núna, ég er að druulla á mig uppá bak og aftur til baka sko… úff.. spurning hvort ég muni falla á prófunum eða ekki.. mér er lúmskt sama, þá verður þetta allavega búið.

Ég varð bara að koma þessu frá mér :) og sérstaklega í dag og gær langar mig bara til að rífa allar skólabækurnar mínar. En ég þekki mig. Ég þarf bara smá lúr frá skólanum. Og eftir eina eða tvær annir á ég eftir að hlakka svo til að fara aftur í skólann.
“Don't play with bitches, they know how to play better”