Ég er með strák í skóla (bekk) sem er geðveikur. Hann hefur tekið mörg brjálaðis köst og einnig gefið einum einstaklingi heilahristing.

Það finnst öllum í bekknum hann vera ofvarinn. kennarar taka stundum heila tíma bara að tala um hann og hvað skal ekki gera við hann. Eitt dæmi: Strákur með mér í bekk var eithvað pirra hann(eins og gengur og gerist) og þessi gaur alveg brjálaðist og lamdi vin minn og vinur minn bara settist ofan á hann og hélt honum. Svo var vinur minn í miklum vandræðum og hann var sendur til skólastjóra og kennarar ræddu við hann, sá geðveiki lenti ekki í neinu. Svo er alltaf sagt í tímum “krakkar ekki svo pirra hann geðveika” Annað dæmi: Ég vann sá geðveika í borðtennis í skólanum, hann labbaði uppá mér og kastaði spaðanum í mig, ég auðvitað sneri hann niður og spurði “hvern fjandann varstu að gera”, svo var ég sendur til skólastjórans og eithvað vesen. Kennararnir sögðu við geðveika , æj æjj er ekki alt í lagi?. og skömmuðu hann ekkkert.

Eitt sinn kastaði hann Billjard kúlu rétt framhjá hausinn á einum gaur og ef hann hefði hitt hefði gaurinn dáið, óóó neiei ekkert sagt við sá geðveika.. ég gjörsamlega þoli þetta ekki
I g0t c00k13$