síðan í 1 bekk hefur mér liðið illa í skólanum ! ég kom roooosalega oft heim grátandi og bara eiginlega alltaf þegar ég kom heim leið mér illa ! síðan þegar ég var í 9 bekk ,, þá fór 7 bekkur að snúast gegn mér ! þú veist yngri krakkarnir ,, ég veit að sumir hefðu bara hunsað þetta en þetta var soldið ooof alvarlekt ! eins og þegar þeir hertóku ganginn ! segjum bara að ein stelpan heitir elín og hin magga ,, Þær voru oft að rífa kjaft við mig og ég var komin með soldið ógjeð af þessu ! síðan voru 7 bekkur á ganginum útaf samrænduprófunum.. þá komu þær elín og magga að mér og allur 7 bekkur í kringum .. vinkonur mínar sátu við hliðiná mér og eiginlega bara reyndu að hunsa mig alveg þegar þetta gerðist .. elín og magga fóru bara e'ð að rífa kjaft við mig ,, ég reyndi að hunsa þetta og reyndi að komast í burtu ,, það var engin leið þannig ég réðst á elínu ,, og síðan möggu ,, ég var svoo fokk pirruð ! þær fóru notta að klaga í skólastjórann og ég sagði honum allt ! hún hringdi ekki í mömmu né neitt ! gerði sig ekki hversu alvarlekt þetta var ! síðan daginn eftur hunsaði ég þauj alveg ! og eitt kvöldið fór ég að huksa útí þetta og gerði mér grein fyrir því að þetta var eiginlega allt ég sem gerði þetta ! en ég sagði mömmu að þetta gerðist nottla ,, hvað hefði ég annars gert? haldið áfram að ráðast á þær eða? jám ,, þetta hélt áfram um sumarið .. og ég réðst aftur á möggu ,, hún fékk heljarinnar marblett ,, ég fór hágrenjandi heim útaf þeim ! þetta var á fótboltaleik ,, ég var e'ð ein á honum ,, þær eltu mig allaleið heim ,, og síðan réðst ég á möggu ,, ég var þá pirruð aftur ,, síðan var mamma ekki heima ,, og þær komu þarna og e'r strákur með þeim .. bekkjarbróðir þeirra ,, síðan fór ég bara aftur að grenja fór á bakvið húsið og pabbi kom þar þegar foreldrar mínir komu .. ókeei ,, daginn eftir í vinnunni ,, þá sögðu þær LOXINS fyrirgefðu ,, enda var þetta ekkert sma´mykill léttir ! þær geta alveg verið þroskaðar ! síðan á seinustu dögunum í vinnunni ,, þá voru aðrar stelpur e'ð að gera grín að sjúkdómnumn mínum ,, [tourette] þær sögðu; þú átt enga vini en ég á marga ,, ég bara WTF? síðan komu þær aftur ; er það útf sjúkdómnumn þínum túrett ea hvað sem þetta heitir ,, ég var alveg bara ,, ókeeei ,, júlíana [segjum baa að hún heiti það] þú ert að fara í fjölbraut ,, þú ættir að vera þroskaðari en þetta ! síðan hélt ég áfram að slá síðan var hún e'ð að bíða þangað til að ég fór á undan henni ,, ég slökkti á slátturvélinni og snéri mér við og hún sá mig alveg snúa mér við ég beið um sttund og áður en ég vissi að var slátturvélin komin oná fótinn minn og það í gangi ! hún gerði sér enga grein fyrir því að ég hefði getað misst fótinn ! ég svo klikkaðist og reif svooo mykinn kjaft ! hún fór bara að segja farðu ekki að grenja ,, ég hélt síðan áfram að slá og fór síðan að gráta nottla ,, þrykkti slátturvélinni í staur og fór hágrátandi heim ! Síðan er ein önnur stelpa sem ég nefni ekki nafn ,, segjum bara að hún heiti Ásta ,, hún réðst á mig útaf ekki neinu ,, og ætlaði að lemja mig á 17 júní útaf ekki neinu ! og jám ,, endilega skrifið athugasemd um þetta ;d BTW ég er ný:$
iris.ingvars.93@live.com =]