http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2008/09/01/varad_vid_busavigslum/

haha þetta er einum of fyndið! í greinini er sagt að busavígslur séu niðurlægjandi og ofbeldisfullar!
okei já niðurlægjandi, halló? þetta er busun, eiga að vera niðurlægjandi :') og ofbeldisfullar? ég gat nú ekki betur séð en að þetta var ósköp venjuleg,saklaus busun ;/
busavígslur voru kannski fullgrófar í gamla daga en ekki lengur, núna er þær baara skemmtilegar + það að fólk hefur val hvort það vilji mæta eða ekki, það er ekkert lengur verið að pína fólk í þetta!
held bara að eldri kynslóðin líti svo slæmum augum á busavígslur í dag að það heldur að öllum littlu busunum líði hræðilega illa sem er náttúrulega alrangt hjá þeim.
flest allir skemmta sér alveg konunglega og þetta eru baara góðar minningar :D
ég man eftir því þegar ég var busuð í fyrra(er í MS) og ég gat ekki beeeðið mig hlakkaði svo til :D enda var rosa gaman , hefði mátt vera grófari en samt sem áður skemmtileg ;)

varð bara aðeins að hneykslast á þessari grein á mbl.is því þetta er ekki í fyrsta skipti sem mbl kemur með svona bullgrein.
þau líta á málið sem einelti en þetta er ekki alvara, þetta er bara skemmtun svo er þetta búið.

langaði bara aðeins að deila þessu, þegar ég sé eitthvað svo na fáranlegt bara verð ég að tjá mig um málið hehe, vona alla vega að það séu fleiri á þessari skoðun :)