Ég er með svo bældan kennara sem á eftir að kenna mér málun í 2 vikur í viðbót og 2 vikur búnar. Áfanginn í Myndlistaskólanum heitir“sköpunarferli” og þá hélt ég einmitt að maður mætti ráða því sem maður gerir. Ég kom með einhverja hugmynd en þá leist honum ekki á hugmyndina sem mig langaði að nota!!! Hann er alltaf með leiðinlegan fýlusvip og kann ekki að leiðbeina. Hann kom með einhverja væmna,ljóta hugmynd sem ég hef engan áhuga á og hann vill ekkert vita hverju ég leita eftir í mínum eigin stíl!

Hann fer í svona 2ja daga fýlu í einu út í mig og hættir við að koma að skoða myndirnar hjá mér. É ÞOLI HANN EKKI!!!!!!!!!!! Hann sýnir svo mikla andúð með þessum andskotans fýlusvip og HROKAFÉS!!!!!! Labbaði bara í burtu þegar hann sá að mér leist ekkert á það sem hann stakk uppá!

Það er ekki bara ég sem læt hann fara í taugarnar á mér! Það voru aðrar stelpur að segja:“Hann er svo undarlegur. Segir aldrei neitt” Þær þola hann ekki heldur og ein stelpan einmitt sagði að hann forðaðist sig eftir að hún var pirruð á mynd sem hún var að mála. Við gerðum grín að þessu. Hann er stórskrýtinn kennari, að fara í fýlu útí okkur. Þvílíkur HROKI og óþroski!!!! Hef aldrei kynnst öðrum eins ræfli…kynnst eða ekki kynnst…maðurinn er ROLA og það er ekki hægt að tala við hann þannig að umræður skapist, hann sýnir engin viðbrögð nema…j´´a eða nei. Fleira segir hann ekki. Svo talar hann hörmulega lágt! Ég vil fá annan áfanga STRAX!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!1