heeeyrðu (:

þar sem að hun þarna gelgjanz eða æi man ekki notendanafnið :'), skrifaði um sína minningu þá ákvað ég að skrifa einnig um min aminningu..
skoo. fyrsta daginn þá fylgdi fréttateymi mér frá mogganum, alveg heil blaðsíða í mogganum. sona skólabörn árið 2000 var sko greinin. allavegna.
ég vaknaði og þar var bara myndavél :D, svo fór ég í skólann og þar hitti ég bestu vinkonu mina :D, hana unni (:
hun byrjaði því á frímínútunum að KYSSA SNIGIL! .. x) sona merkilegt skomm.
svo að eftir það þá færði ég mig til hennar og þá var systir min ekki allskostar sátt við að sitja hjá rauðhærðum strák ( sem hét alexander en hann varð svo kærasti hennar i 3 bekk xD) allavegna, unnur er ennþá besta vinkona min og foreldrar hennar voru að bjoða mer til danmörku i 4 daga , soldið vel efnuð ;s
en svo bættist ein önnur vinkona við karítas og við stofnuðum klúbbin “krsu” og við vorum aðallega að rannsaka barnaperrann sem tosaði unni uppí bíl með sér,,, een það er önnur saga…
allavegna, min minning ;D

btw. strákur sem het villi var lagður i svo brútalt einelti ( strákarnir lömdu hann og hann þurfti að fara uppá spítala einu sinni á vikur :O )
Njóttu lífsins, lifðu í núinu og brostu sama hvað …