Jæja þetta stærðfræði próf var s.s skít sæmilegt, en það leyndust nokkrar villur í því sem við tókum eftir.


1. Villa var sem sagt í hringja dæminu þar sem maður átti að finna út hvað hvíta svæðið væri stórt. Það kom aldrei fram hvort maður ætti að svara í tugabroti eða sem sagt flatarmálinu, eða prósentum.


2. Villa var í dæminu þar sem A=rótin af B*C
EN villan var sú að rótarmerkið náði yfir B og hálft C-ið svo það var ekki víst hvort þetta átti að ná yfir B og C eða bara B-ið. Svo hringdi kennarinn okkar uppí Namsgagnastofnun og spurði að þessu, og áætlunin var bara að hafa rótina af b, ekki C. Svo það eru 2 svarmöguleikar réttir þarna, fer allt eftir því hvort þú reiknaðir með rótinni af b og c eða bara b. Smámunasamt, I know, enda var það nú félagi minn sem tók eftir þessu, og við getum bara sagt að þessi náungi tekur prófin ALVARLEGA og skoðar allt 100%. Enda endar hann alltaf á að fá 9.7-10, lægsta einkun sem ég hef séð hann fá er 8.5 og já, hann varð feiki fúll. En nóg af ævisögu hans!


3. Villan/urnar þessar voru aðeins í prófunum sem voru gul. Sem sagt villurnar þar voru að svarblaðið var ekki frá 2008, heldur var það frá 2007, ég spyr nu bara hvernig í ósköpunum er það hægt, að gera svona villu?

Svo voru eitthverjar ritvillur og shit, að sögn kennara okkar.


Þessu tókum við amk eftir, veit ekkert hvort þið skiljið hvert ég er að fara með þetta allt, en jæja mig langaði bara að deila þessu með heiminum.


Kv.


Hvorkyn