Hæ öll sömul ég fór út 2005-2006 til spánar.. nú hljótið einhver af ykkur að þekkja eða kannast við einhvern sem fór út árið á undan ykkur,.. semsagt sama ár og ég … Ef þið vilduð gera mér þann greiða að senda þetta komment á síðurnar hjá þér Ef þið vitið þær og ef þið talið kanski við einhverja dagsdaglega að láta þær fá síðuna mína..

k.v Sif Sem vonar að ykkar dvöl sem er annað hvort búin að að verða búin hafi verið jafn ánæjuleg og mín:D

Sæl Sif Haukdsóttir heiti ég og var skiptinemi 2005-2006 á spáni.á sama tíma og Þú sýnist mér. Allavega ég veit að þessi hópur sem fór út frá íslandi hefur ekki haldið hópinn kanski löndin en ekki allir. Allavega það sem mig langar að gera í sumar er að fara í útilegu Allar stelpur sem fóru út 2005-2006.. og hafa alveg mega gaman, kynnast öllum, og heyra hvernig allt er mismunandi á öðrum stöðum. En ef þú myndir hafa áhuga á að mæta.. Eða þá að hafa áhuga á að hjálpa til við að skipuleggja þá hafðu samband við mig:) síðan er www.blog.central.is/sif_88

Bætt við 31. maí 2007 - 19:58
uu úbbs ruglaðist smá gleymdi að ég var búin að breyta þessu til að setja á síðuna hja þeim sem fóru út núna í fyrra en anyways..Bara ef þú varst skiptinemi 2005-2006 og hefuru áhuga á að mæta plís kommentaðu bara á síðuna mína:) því e´g held að þetta gæti orðið mjöög skemtilegt sko:D