Ég skil ekki krakka sem skrópa hálfa önn eða meira í menntaskólum bara að þvi þeir nenna ekki að vakna eða læra en þegar þeir mæta þá gera þeir ekki neitt. Sitja bara úti horni og spjalla á msn og tala við félagann við hliðiná. Ég er ekki að segja að allir gera þetta sem skrópa þvi ég geri það alveg sjálf en ég veit um nokkur svona tilefni þar sem krakkar skrópa 6 daga í viku og mæta svo 1 dag. Eg veit að þess vegna eru menntaskólar með brottrekstur vegna lélegra mætingar en ef þeir mæta oftar eru þeir ekkert að læra. Af hverju hættir þessi aðili ekki i Menntaskóla og gera einhvað sem þeir nenna og leyfir þeim sem vilja komast í skóla og læra en fekk t.d
ekki skólavist vegna að skólinn sem hann sótti um var ekki með neitt laust pláss, að komast að. Ég þori að veðja að það er eitt svona stykki sem nennir ekki að mæta eða jafnvel fleiri í öllum menntaskólum á landinu. Af hverju eru þið að mæta ef þið nennið þvi ekki. Er það kannski að þvi að foreldrar ykkar sögðu ykkur að fara í skóla. Ef þið nennið ekki að læra þá eruð þið bara að sóa peningum foreldra ykkar sem hefði geta farið i einhvað áhugaverðar t.d mat á heimilið.

En þetta er allavegna min skoðu að fólk ætti allavegna að hætta i skóla ef þeir nenna ekki að vera i skóla og hleypa þeim sem komust ekki að =)
Annars er ég ekkert að meina ill með þessum kork =)
*Á sætustu kanínur í heimi*