Ég veit ekki hvort að eitthver ykkar skoði iðan.is . En ég sá grein þar um daginn þar sem að það var rakkað niður félagslíf (ball) innann Iðnskólans í Hafnarfyrði og í Iðnskólanum í RVK í leiðinni(sameiginlegt ball).
þetta var gert á leiðinlegan og illkvitnislegan hátt og ég gat ekki annað en ýmindað mér að það hefði eitthver sent þetta svona inn til þeirra en ákvað samt að hafa samband við strák sem að ég þekki sem að er í IH og hann komst að því hver það hefði verið sem að sendi inn þetta og og spurði hvernig hún hafi sent þetta inn og komst að því að greininni hafi verið breitt. Undir öllum greinum sem að eru sendar þarna inn þá stendur:
“Hér í Iðunni eru það Undirtónar sem sjá um nýjustu fréttirnar af félags- og menningarlífi framhaldskólanema.”

Sem þýðir það væntalega að það hefur verið eitthvað “fífl” frá undirtónum sem að hefur breitt þessu og farið að rakka það niður sem að IH og IR eru að reina að gera.
og það á síðu sem heitir Iðnaður.is og er frá Samtökum Iðnaðarins.

Ég verð bara að segja fyrir mitt leiti að þarna fóru þeir of langt hjá undirtónum.

Ýmindið ykkur að þið sendið grein hérna inn á huga t.d. ef að þið munduð skýra hana: “nýbúar eru eins og annað fólk” og eitthver mundi svo breita henni btw sem væri hægt að rekja til ykkar og hún mundi í staðinn vera svona: “nýbúar eru úrhræki sem ætti að reka úr landi” hvað þá ef að þetta væri síða sem héti nýbúar.is og væri frá félagi nýbúa. En: “nei undirtónar sjá um það að setja hérna inn á síðuna” smart!!!! ekki satt?








p.s. mér er sama um stafsetninguna.
p.s.s. kanski svolítið of mikið að tala um nýbúa þarna en þið skiljið punktinn :)
******************************************************************************************