Já! þá er 14 klukkutíma skóladegi hér með lokið! en ég fer í annan eins á miðvikudag.

Ég er í skólanum frá 08:10 til 16:20, en skrópa þá í tvo tíma til að ná strætó. er í sirkabát hálftíma eða svo í strætó niðrí mjódd frá borgó. bíð þar í svona 20-30 min og þá er Ökuskólinn! jeij!

Ég sofnaði í tímanum, vaknaði eftir svona 10 min og hafði þá slefað á höndina á mér ^^ lak niður eftir úlnliðnum! seXxXy!! en ökuskólinn er frá 17:30 til 22:00….



En eitt spennandi að fara að gerast! á föstudag held ég þá er framhaldskólamót í Painball :D og ég tek þátt, og svo á Laugardaginn þá er Esjuganga. Hljómar ekki spennandi en “frægir” hjólakappar á borð við Grjóti, Kindin, Robbo(?) [Huganick] og svo Sindri “Gullpungur” ætla að taka downhillhjólin sín með og brynju síðan BRUUUUUUUUUUNA niður Esjuna :D verður gaman að fylgjast með því, ætli ég steli ekki bara myndavélini hanns pabba míns og smelli nokkrum myndum? Ég held það nú

Bætt við 19. september 2006 - 15:28
Gleimdi líka að á mánudögum þá þarf ég að hlaupa 4,7 km, og það á undir 35 min til að ná prófinu, tók þetta á 31,20 eða svo ^^ Jééé