aldrei verið bjalla þar í laaaangri sögu hans. Þannig eiga nemendur að læra að taka ábyrgð á lífi sínu og sjá um að redda sér sjálfir í tíma. Þjálfun í að vera vakandi getum við sagt.
ég var í garðaskóla og nú finnst mér eiginlega hálf skrítið að vera í MR og heyra í bjollu á milli tíma
Það er bara miklu þægilegra að bjallan hringi, þá þarf maður ekkert að hafa áhyggjur af þessu. Nóg að passa bara að mæta á réttum tíma í skólann á morgnanna. :)
Já en það gerir samt ekkert nema láta mann fylgjast með klukkunni þegar maður getur sleppt því. Maður lærir svosem kannski ekki neitt hræðilega mikið á því.
Talandi um bjöllur… Það er asnaleg bjalla í Versló, a.m.k. í nýju byggingunni, fyrst þegar ég heyrði í henni hélt ég að þetta væri eitthvað villuboð frá tölvunni… Svona pirrandi Bíp bíp bíp, svipuð hljóð og mín tölva gaf frá sér þegar hún bilaði einu sinni…
Af hverju geta bara ekki verið þessar venjulegu bjöllur eins og annars staðar í skólanum held ég? Rugl…
Þetta er samt svo skerandi hljóð, óþægilegt í eyrun… Það er venjuleg í upprunalegu byggingunni, hef heyrt í henni þar. Skil ekki hvaða þörf þetta er að gera þetta eitthvað nútímalegra, betra að hafa bara gömlu góðu bjölluna.
satt að segja finnst mér betra að hafa enga bjöllu..
Ég fæ meiri ábyrgð. Ég veit eiginlega ALLTAF hvernig tímanum líður.. Ég einhvern veginn fæ klukkuna Stimplaða í hausinn og veit hvað klukkan er þó ég hafi ekki litið á klukku í nokkra klukkustundir
Þannig að mín skoðun er að það hafa allir mjög gott af því að hafa enga bjöllu sem hringir inn og út í tíma
Það er ekki bjalla í mínum skóla, ME. Það er líka heimavist eiginlega í skólanum og væri ekki gaman að vakna við bjölluna á klukkutíma fresti ef maður væri veikur eða eitthvað. Það má ekki trufla svefn/vinnu-frið á vistinni samkvæmt heimavistarreglum. Þetta er líka áfangakerfi og fólk með mjög mismunandi stundartöflur.
Eins og aegishjalmur er ég í ME og það er einhvernvegin miklu þægilegra að vera ekki með bjöllu þegar stundarskrárnar eru hvort sem er ekki eins hjá neinum 2 nemendum. Það er frekar mikið bögg að vera í fríi í fyrsta tíma en vakna við bjöllu klukkan 8:05 (er á heimavist, sem er samtengd skólanum)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..