ok veit ekki alveg kvort ég eigi að setja þetta hérna eða í deigluna þar sem það er ekki til neitt tungumálaáhugamál (eins vittlaust og það nú er) en allavega langar að læra japönsku en veit ekki kvort ég gæti verið að fara í skóla til þess þar sem ég er í vinnu og þarf svo að sjá um hrossið mitt eftir vinnu og eikkað auk þess sem það er soldið ólíklekt að hún sé kennd í skólum en allavega var að pæla kvort þið vissuð kvar eða og kvort hægth sé að kaupa/legja svona disk (eða snældu ef það er ekki löngu út dautt eða ef það er það eina sem er til) þar sem orðin eru borinn framm og þíðingin eftir á eða öfugth þannig að maður geti þá bæði lært orðin og kvernig á að bera þau framm.








ps.vinsamlegast sínið þá kurteisi og tillitssemi að fara ekki að setja út á stafsettninguna mína ég VEIT að það eru þónokkrar stafsettningarvillur þarna og alger óþarfi að fara breita umræðu þessa korks með eikkerjum ábendingum um eikkerja stafsettningu eða eikkað allt annað sem ég hef ekki spurt út í vinsamlegast sínið þá tillidssemi og sleppið því að fara kvelja mig með eikkerjum ábendingum um stafsett sleppið því frekar að svara ef þið getið ekki skrifað um það sem ég hef spurt þarf ekkert á settningum eins og “vá lærðu stafsettningu” eða “kanntu ekki á y” osfv osfv og já ég veit að þessi eftir skrift er lengri en sjálft aðal atriðið svo ég cp-a það bara firir ikkur svo það sé ikkur ferskt í minni.Allavega vona að þið hafið nógu gott hjarta til að gera eins og ég bið sínið að þið hafið góða sál og séuð ekki slæmar persónur.





ok veit ekki alveg kvort ég eigi að setja þetta hérna eða í deigluna þar sem það er ekki til neitt tungumálaáhugamál (eins vittlaust og það nú er) en allavega langar að læra japönsku en veit ekki kvort ég gæti verið að fara í skóla til þess þar sem ég er í vinnu og þarf svo að sjá um hrossið mitt eftir vinnu og eikkað auk þess sem það er soldið ólíklekt að hún sé kennd í skólum en allavega var að pæla kvort þið vissuð kvar eða og kvort hægth sé að kaupa/legja svona disk (eða snældu ef það er ekki löngu út dautt eða ef það er það eina sem er til) þar sem orðin eru borinn framm og þíðingin eftir á eða öfugth þannig að maður geti þá bæði lært orðin og kvernig á að bera þau framm. (vinsamlegast munið eftir eftir skriftinni þegar þið svarið ég vona að þið séuð nógu góðar manneskjur til að geta tekið tillit til vangetu annara.