Ég póstaði þessu á forsíðuna en mér datt í hug að setja það hérna líka.


Hérna eru nokkrar staðreyndir um afleiðingarnar sem ég fann á síðu Hagsmunaráðs íslenskra framhaldsskólanemenda - http://hagsmunir.is/


- Skyldueiningum í 3. tungumáli á náttúrufræðibraut verður fækkað um helming - ekki nóg þekking til að nýta sér.

- Einingum í raungreinum fækkar töluvert

- Þetta minnkar möguleika til að velja nám við hæfi

- Deildir eins og eðlisfræði- og máladeildir munu hugsanlega leggjast af sökum skorts á sveigjanleika í námi

- Minni sérhæfni skóla

- Ríkið ætlar ekki að gefa styrki (eins og er í hinum Norðurlöndunum sem hafa sama kerfi)

- Ríkið sparar 500-700 milljónir en þessir peningar fara ekki í menntakerfið nema að litlu leyti

- Ríkið ætlar ekki að borga námsbækur fyrir nemendur

- Með því að færa nám úr framhaldsskólum upp í háskóla er verið að velta kostnaði frá ríkinu yfir á nemendur þar sem nemendur bera meiri fjárhagslega ábyrgð á háskólanámi

- Lengja á skólaárið hjá nemendum. Sá tími sem nemendur hafa í sumarvinnu og sumarfrí mun skerðast

- Minni tími fyrir vinnu þýðir að námsmenn eiga minni pening og þurfa að vinna meira með skólanum

- Minni tími og minni peningur þýðir að nemendur geta minna sinnt félagslífi og lífsgæði þeirra skerðast

- Meira álag í skólanum þýðir að það er erfiðara að vinna með skólanum og fleiri námsmenn lenda í fjárhagsvandamálum

- Framhaldsskólaárin eru mikilvægustu þroskaárin og þau ár sem flestir telja skemmtilegustu ár lífsins.

- Skortur er á menntuðum kennurum í þeim fögum sem stendur til að færa úr framhaldsskólunum niður í grunnskóla.

- Þessir kennarar fá fimm vikna sumarnámskeið fyrir breytingarnar sem eiga að koma í stað háskólamenntunar

- Stöðugildum kennara fækkar. Mikið atvinnuleysi meðal kennara í þeim fögum sem verða skorin niður

- Skortur verður á hæfum kennrum í grunnskólum

- Lítið sem ekkert var rætt um styttingu grunnskólanna í stað framhaldsskóla (sem mér finnst gáfulegri kostur)

- Það mun koma að því að 2 árgangar útskrifast á sama tíma. Ætlar ríkið að sjá öllu þessu fólki fyrir atvinnu þegar atvinnumarkaðurinn getur ekki ráðið fleira fólk til sín?

- Allt of lítill undirbúiningur hefur verið fyrir þær breytingar sem styttingin hefur í för með sér.



Skoðanir?