Stórt náttúrufræðipróf sem ég er að fara í á fimmtudaginn. Það er úr Einkenni lífvera, Kraftur og Hreyfing, Orku, Lifandi veröld og bláu eðlisfræðibókinni sem ég man ekki hvað heitir.

Ég á fínjar glósur úr Lifandi veröld, allar upprifjanir og spurningar úr Einkenni lífvera, en hinar bækurnar, varla neitt. Til dæmis hef ég aldrei farið í Kraftur og Hreyfing, og veit þess vegna ekkert um hvað hún er.
Hef reyndar fengið nokkrar glósur frá kennaranum, en það eru mest eyðufyllingaglósur sem ég get ekki fyllt út því ég man ekkert almennilega efnið.

Þannig að, mig vantar glósur, það var e-r síða með góðum glósum úr nokkrum af þessum bókum sem e-r linkaði á hérna á huga, ég bara mn ekki slóðina, og veit ekki alveg hvaða orði ég á að leita að til að finna þetta. Ef e-r væri svo vinsamlegur að gefa mér upp linka á glósur væri það mjög vel þegið.

Þið sem eruð að fara í samfélagsfræðipróf stór, www.varmarskoli.is/halldor er mjög góð síða með samfélagsfræðiglósum, spurningum, sýniprófum og fullt af góðu efni. jhæja, nú borgið þið mér til baka með link á náttúrufræðiglósur.