Okey ég er 14 ára stelpa, nemandi í 9 bekk í Grunnskóla. Í bekk með mér er ógeðslegur strákur, hann er einhverfur og með einhvern sjúkdóm en samt er hann með okkur í skóla. Hann káfar á vinkonu minni og hefur snert mig án mín samþykkis oftar en einu sinni. Það er bara ógeðslegt, hann kom til mín í síðustu viku og ætlaði að kyssa mig. En sem betur fer hætti hann við það þegar ég næstum öskraði.

Hann hættir ekki og kennararnir gera ekki neitt, þeir skamma strákana sem eru að kvetja hann í þessu uppá grínið og þegar Teitur (strákurinn heitir það) segir “þetta var ekki ég, strakarnir sögðu mér að gera það” þegar hann er búinn að standa og káfa á okkur. Eiga skólayfirvöld ekki að gera eitthvað? Plús það að hann er alltaf hlaupandi útum skólastofuna öskrandi eða að krassa á töfluna í miðjum tímum. Má þetta? Ég meina hann er þarna og káfar á okkur og reynir að kyssa, fór svo að tala um það í miðjum tíma hann væri á leið að vinna í þessu kærustuleisi sínu og varð mjög undrandi og fúll þegar hann heyrði ég ætti kærasta. Það er talað um það í skólanum hann sé með bestu vinkonu mína í huga, sem hann hefur verið að káfa á og þefa af hárinu og ógeð! Er ekkert sem við getum gert í þessu? Kennararnir gera ekki neitt, deildarstjórinn segist ætla að tala um þetta og það verði rætt að kenna honum að hann megi ekki káfa á okkur!…mér finnst það ekki nóg! Reyna að kenna honum að það megi ekki káfa á okkur :/