Hvað er málið með Framhaldsskólana..? Eiga ekki eikkað 700 krakkar ekki að fá að fara í framhaldskóla því það er of dýrt eða eikkað..:S Ég er ekki enn búin að fá úr skólanum mínum og er alveg skít hrædd að ég komist ekki í skóla..:S Hvað á ég þá að gera..? Ég verð að fra í skóla það er ekkis énsa að ég ætla bra aað vera heima..:S Það er ekki skóli á staðnum sem ég á heima á þannig ða ég þarf að fara á vist og er það líka eikkað geggjað mikið mál því að það er bara sona ALLIR að um í alla sækja skóla..:S Ég fékk alveg ágætar einkunnir ég náði öllu en samt ekki eikkað geggjaðar einkunnir en náði þeim samt..:S Verður eikkað gert í þessu..? Og ef það verður er þá bara gert það í borginni en ekki út á landi eða..? sko ég náði ekki inn í skólan sem ég sótti um og var þá sent í varaskólan og kannski er það of seint og ég komsit ekki inn á Vistina..:S Hvað á ég þá að gera..:S Hjálp hvað á ég að gera ef ég ksmt ekki inn í skólann..:S Ég verð að komast..! Plís nennir eikker að segja mér frá þessu vandamáli verð að fá að vita eikkað um þetta..:´(hjálp
Steinunn Elísabet