Góðan Daginn Hugarar.

Ég er búinn að vera í skólanum nokkra daga eins og margir (hehe) ég er í grunnskóla. Ég er frekar vinsæll. Jæja við erum í leikfimi 2 sinnum í viku. Í dag og í fyrradag þá vorum við strákarnir í sturtu. Jæja ekkert óvenjulegt við það. Síðan kemur inn í sturtuklefann einn strákur í hinum bekknum. Hann heldur á myndavélarsíma og byrjar að taka myndir af mér og nokkrum bekkjarfélögum mínum. jæja við brjáluðumst náttúrulega allir og léttum hann eyða þessum mynum og hann gerði það. Jæja svo í dag erum við aftur í sturtu aftur kemur gaurinn inn með síman og byrjar að taka myndir en bara af mér og vini mínum. Við segjum honum að eyða þessu og hann segjist gera það síðan er ég búinn að heyra að hann hafi ekki eytt einni myndinni af mér. Síðan var ég á fótboltaæfingu áðan og þá heyrrði ég hjá vini mínum að hann hafi verið að flassa þessar myndir á MSN mér lýður náttúrulega hörmulegar. Veit ekki allveg hvort ég á að þykkjast vera veikur og sleppa skóla á morgunn. Það er búið að segja mér að hann hafi sýnt “aðal” stelpunum í bekknum þessa mynd. ÉG GET ekki barið hann vegna tveggja ástæðana 1) vill ekki meyða aðra 2) Get bara hreinlega ekki barið hann. Hvað á ég að gera má á 100 % eftir að vera strít á morgunn og gera grín af mér. Hvað í fjandanum á ég að gera. vinir mínir eru ekki að ljúga þeir eru bestu vinir mínir þeir myndu alldrei ljúga!! Ég vill fá allvöru svör ég er skít hræddur og reynið að virða það plís.