Það er strákur með mér í bekk(8.bekkur) og hann er drepleiðinlegur, köllum hann bara Jón, hann níðist á öllum og sérstaklega einum strák. (hann var einu sinn leiðinlegur við mig líka, alveg endalaust) Hann er alltaf að slá mann svona stelpuhögg í hausinn eða bitchslappa mann á kinnina. Svo er annar strákur sem hann níðist á sem við köllum bara Baldur, hann mætti einu sinni í peysu sem stóð á pride, pride, pride sem þýðir náttúrulega bara stolt, en þá spann Jón upp rosalega sögu um að hann hafi sagt að hann væri stoltur af því að hann væri hommi og að hann væri skotinn í öðrum strák í bekknum. Sem er náttúrulega fáranlegt og ég þekki “Baldur”. Jón væri líklegri til þess að vera hommi en hann.

Svo er annað, nú fyrir stuttu voru strákarnir í billjard í félagsmiðstöinni, þar til að Jón fer að lemja strák í 10 bekk í hausinn(Jón þykist alltaf geta lamið alla) Afþví að strákurinn í 10 bekk sagði að hann væri í skrítnum fötum. Þá fór ´hinn strákurinn að lemja Jón og ýta honum upp í vegginn. þá fór Jón að grenja og fór heim og sagðist ætla að kæra gaurinn í 10 bekk.

Svo núna er búið að loka billiard stofunni á skólatíma og eftir skóla, nú er bara opið 9 til 12 klst í viku þar, allt útaf honum og gaurnum í 10 bekk.

Þessi gaur er ömurlegur!!!