Sko, ég stend mig alltaf mjög vel í náttúrufræðinni og lærði ógeðslega mikið fyrir þetta próf, en samt gekk mér frekar illa! Þetta var erfiðasta og ósanngjarnasta próf sem ég hef farið í sko. Kennurunum mínum fannst það líka allt oft erfitt og svo voru fullt af svona gildrum líka. Stundum lá við sko að ég skildi ekki spurningarnar!
Svo var ekkert spurt úr þróun mannsins eða skiptingu lífvera í hópa eða neinar venjulegar spurningar, allt eitthverjar þrautir og álíka.

Ég hef séð og tekið prófið sem var í fyrra, þegar ég var ekki einu sinni búin að læra neitt og ég fékk eina villu eða eitthvað! Það var sko grín, prófið í fyrra. Það var ógeðslega létt! Næstum svona eða e-ð:
Hvað af þessu er planta?
a) skógarbjörn
b) brúnþörungur
c) halakarta
Haha! bara fyndið próf sko. Skil ekki hvað fólkið í fyrra var að kvarta, ég meina, hvað græða þau á því að það yrði erfiðara næsta ár eftir!

Svo er eins og fólkið sem býr til þessi próf kunni ekki að fara milliveginn. Altaf annað hvort of létt og þá er kvartað yfir því og þá verður það gert alltof erfitt o.s.frv. Afhverju ekki bara að búa til sanngjarnt próf, ekki of erfitt og ekki of létt!?
<br><br>______________________________________________

<font color=“#800080”><i>
Adrenaline keeps me in the game
Adrenaline you don't even feel the pain
Wilder than your wildest dreams
When you're going to extremes
It takes adrenaline

-adrenaline
Gavin Rossdale,
úr myndinni xXx (“Tribble X”) </i></font