þeir sem eru í grunnskóla …..


eru kennaranir ekkert hjá ykkur á móti ykkur eða eikkað sollis??

ég nefnilega TALA svo mikið ég bara get ekki haldið kjafti reyndar stundum en það einn kennari sem er hættur að kenna hann var alltaf svo á móti mér einu sinni var ég að tala við einhvern fyrir aftan mig og snúði mér að henni og kenanrinn tók pennaveskið hjá bekkjarbróðir mínum og henti í mig og svo einu sinni ætlaði hann að henda í mig töflutússpenna en vinkona min varaði mig við því þannig að ég sast niður

svo er myndmenntakennarinn minn líka alltaf á móti mér ég var að tala og hann spurði mig hver ræður og ég sagði þú en hann sagði við mig hættu að rífa kjaft ég fattaði ekki alveg hann og spurði hvað??? og hann sagði að ég hafði sagt só en ég sagði það ekki svo var ég að tala og hann sagði bíddu sefur mamma þin og pabbi ekki ég sagði nú og hann sagði nú geturu nokkuð hætt að tala eða geturu eikkað borðað ég sagði já og hann sagði dettur maturinn ekki úr þér útaf þú talar svo mikið og stoppar aldrei að tala


svo er íþrottakenanri minn sem er með einkabarn og hann er alveg okey kennari en hann er svo ósamgjarn hann leyfir stræaknum allt en ekki stelpunum og hinum þegar ég og bára erum að syngja það pirrar strákinn þá þurfum við að hætta útaf það pirrar hann svo þarf hann aldrei að hlaupa eða hann getur það ekki og hann er alltaf inni að gera eikkað hann á að gera allt sama og við þo að hann sé feitur


En hinir kennararir eru alveg alltilagi STUNDUM sko en er ekkert svona hjá ykku
:D