Afhverju er ég að fjalla um þetta….Jú það var annar linkur hér sem Fjallaði um þetta svokallaða Nörd.

Ég segi að vinsælir geta skipt máli !!!!! Vegna þess að ef manneskja er Vinsæl, á fullt af vinum, er oft hress, þá er líklegra að manneskjan hefur gott sjálfsálit.
Gott sjálfsálit er það sem skiptir máli!!! Hver einstaklingur ætti að spyrja sjálfan sig : Er Ég ánægður með sjálfan mig, klæðist ég svona fötum vegna þess að mér langar til þess að klæða mig svona!!! hef ég eitthvað til þess að skammast mín fyrir.
EF VIÐ TRÚM ÞVÍ AÐ VIÐ SÉU LJÓT, ÞÁ ERUM VIÐ LJÓT!!!!

Í umræðunni var verið að tala um Nörd. Jú það eru fullt af vinsælu fólki sem verður að engu(dópistar o.fl.) og fullt af nördum sem verða miljónmæringar!!!!! Einhver kom með Bill gates, og Guðjón í OZ en það skiptir engu máli. Í dag finnst þeim þeir vera sætastir. Þeir meikuðu það. Þeir eru ekki nörd í dag.

En eitt fannst mér mjög asnalegt að fólk sé að viðurkenna að það sé nörd!!!! Jú það getur vel verið.. kannski er þér sagt það daglega. En ef þú telur það sjálfur, að þú sért nörd, auðvitað ertu þá nörd!!!!!!

Fólk er Feimið þessi þörf fyrir að öðrum líki vel við þig er að kála öllum!!!!!! Það sem mig langar að segja ykkur

Nr.1 ef ykkur langar að kynnast einhverjum gangið upp að þeim og byrjið að spjalla!!!! (samt ekki vera of ýtin) alltaf hægt að finna sér rétta tíman til þess að kynnast einhverjum.
Nr.2 Ekki kynnast öllum ykkar vinum í gegnum fyllerí (það verður vandræðanlegt daginn eftir!!!!)
Nr3 ef ykkur langar að segja hæ við einhvern gerið það….ég veit um engan sem hefur sagt “afhverju var hann að segja hæ við mig” og ef einhver segir það, er sá fáviti.

Bara smá pælingar ætla vona einhver segi eitthvað á móti eða með þessu.

kv. jako