mér personulega finnst gaman í skólanum ekki það að ég eigi marga vini þar en mér finnst spennandi og skemmtilegt að læra starðfræði hef reyndar alfdrei feingið hærra en 4 á prófi en vona að það fari að hækka því mamma keifti nýjan skrúbblýannt, það sem er mest spennandi er að fara með stelpunum í frímínutum og tala við þær, strákarnir öfunda mig útaf þær nenna að hanga með mér en ekki þeim. sammt get ég nú ekki sagt að þær séu skotnar í mér en ég held ég sé á sjens hjá valdísi í 9-l hún er smá flott en er alveg við mitt hæfi stákarnir hlægja stundum af mér og segja að við pössum saman, ok þetta finnst mér gaman við skóla :) en það má líka breyta ýmsu, það má til dæmis láta fólk vera lengur í skóla og þá bara sleppa heimanámi og það á að banna að gera eithvað í tíma eins og fara í fótbollta því það á að ná að læra í tímum og gera eithvað soleiðs eftir skóla, mér finnst fáranlegt þegar fólk er að skrópa það er bara svo gay ! og svona coolistar að lemja aðra það er líka fúllt.

ég er spenntur fyrir að fara í framhaldskóla og svo í háskóla og svo eftir það í meira nám og svo einhver námskeið mér personulega finnst gaman að vera í skólanum og hef gaman af lærdómi ég á ýmsa vini í yngri bekkjum ég sjálfur er í 9 bekk og besti vinur minn er í 6-s og heitir gummi hann er fínn stákur og ég hjálpa honum með heimanámið svo erum við í tölvunni og svka stuð.

takk kæru hugara og endilega komið með ykkar komment á skóla :)

<br><br>kmr .. ég hef gott að meta gott kynlíf sem veldur röskun á samfélaginu og efnahagskreppan minnkar,
tékkið á www.pitsa.tk