Hmm… í hverju eigum við að pæla. Skólanum. Pælum í þessu gamla. Dönsku! Danska er viðbjóður. Ekki nóg með það að þetta sé hrognamál þá er ekki brot um tilgang að læra hana. ,,Elskan skreppum til Danaveldis. En Vífill við kunnum ekki dönsku”. ,,Það er allt í lagi, við kunnum tungumálið enskuna”. Þó við færum til Danmekur þá mundum við tala ensku. Nóg með það. Stærðfræði. Okey það er allt í lagi að kunna plús, mínus og þetta létta sem er nauðsynlegt. Þarf maður að kunna algebru. Neiiii. Maður segir við kennaran: ,,þetta er tilgangslaust” um leið svarar hann: ,,Ekki ef þú ert verkfræðingur og mælir horn” Er ég verkfræðingur sem mælir horn? Nei það er ég ekki. Ef ég ætla að verða verkfræðingur og mæla horn þá gæti ég lært algebru í verkfræðingaskólanum. Sama um píþógorusar regluna. Lífsleikni. Var ekki hægt að sleppa lífsleikni af stundartöflunni. Við tölum um eiturlyf, kynlíf og allt þetta sem maður les og heyrir um í blöðum og í sjónvarpinu. Svo er ætlast til að maður geti gert ritgerð um þetta. Þó maður viti allt um þetta er ekki sjens að gera þriggja síðna ritgerð um þetta. Kannski 50 orð í það mesta. Þar sem ég er byrjaður að tala um skólann þá ætla ég að halda áfram. Lengingin um tíu daga. Tilgangur? Enginn. Eini tilgangurinn er sá að þeir sem eru í fyrsta bekk núna geta orðið stúdent 18 ára held ég. Það kemur mér ekki við og af hverju þarf ég að vakna tíu daga í viðbót svo að börn sem eru tíu árum yngri en ég fái meira út úr því að vera í skólanum. Ég skal bara segja ykkur það að ég föndraði þessa síðustu daga. Ég veit að þið gerðuð það líka.
Núna er komið nóg um pælingar um skólann. Sendið álit og látið mig vita hvort ég eigi að halda áfram að skrifa þessi álit. Ég vil það ekki ef engin les þau.
Takk fyri