Ég var að byrja í 9.bekk í skóla í breiðholti og var vel undirbúinn auðvitað.
Ég hafði keypt nýjar bækur á þriðjudeginum tveim vikum áður svo ég var orðinn nokkuð spennt/ur og vaknaði klukkan 7 til að hafa mig tilbúna/inn.
Svo um 7:55 lagði ég á stað í >>>>fangabúðir nasista sem kallaðist Auswitch<<<< (eða hvernig sem það er skrifað) og kom um 8:00.
allir voru glaðlegir enda var verið að nýta sér busana til fullustu, og ég kenndi í brjósti um þá og þær en samt gat ég látið einn bera töskuna heim eins og allir aðrir gerðu.
En í fyrsta tíma var leiðinlegt það var barið okkur með bæði svipuhöggum og keðju.
Í öðrum tíma var ekki eins mikið lamið okkur en mér var flökurt eftir tí mínútur svo ég beið eftir að geta komist út í dagsbirtuna og fá mér frískt loft og þá myndi það allt lagast en svo varð ekki ég neiddist til að fara heim og láta mér batna.
En eftir 30 mín. nennti ég þessu ekki svo að ég fór niðureftir aftur og komst klukkan 10:30 og lauk deginum með miklum létti og fór heim með einn busa (einkabusinn min) og lét hann bera töskuna upp að dyrum en þá nennti ég ekki að opna dyrnar svo ég lét hann fara í vasann og ná í þá og opna og þetta var fullkominn skóladagur.



Ps: ég notaði líkingar á borð við fangabúðirnar í Þýskalandi og svipur, þessi skóli er fullkomlega verri en svona barnaleikur.

Ps2: þessi saga var 93,67% sönn.



Ps3:kv. Shitto.


Ps4: engin meiri ps.

Ps5: alls engin ps merki.