skólabyrjun(FÁ) hæhæ allir, þetta átti nú að fara inná síða NFFÁ en hún er lokuð þannig að ég skelli henni bara hingað, kannski fleiri kannist við þetta!



núna þegar skólinn er nýbyrjaður og allir komnir með stundatöflur hef ég orðið vör við mikla ásókn í töflubreytingar, mér fannst mjög margir vera að reyna að fá stundatöflunum sínum breitt því þær eru mjög götóttar og leiðinlegar…

eins og þið sjáuð þá lítur þessi stundatafla ekki eins út og þessar sem þið eruð vön að fá og ástæðan fyrir því er sú að núna á þessari önn er notað nýtt kerfi sem heitir INNA, þetta kerfi átti að gera betri stundatöflur og átti allt að vera miklu betra, ég þekki ekki kosti kerfisins (og eflaust eru þeir nú einhverjir) en gallarnir fynnst mér slæmir, mjög götóttar töflur og líka það að ekki er hægt að athuga í tölvunni hvort annar áfangi passar inn í töfluna, það þarf að gera það allt handvirkt!!! þetta þykir mér stór galli því raðirnar hjá námsráðgjöfunum eru búnar að vera geðveiki!!!!

það var 70 mínútna bið eftir námsráðgjafa í dag og röðin var lengri þegar ég fór heldur en þegar ég kom sem þýðir að einhverjir hafa þurft að bíða töluvert lengur…

Vitið þið afhverju í ósköpunum númerakerfið er ekki notað hjá námsráðgjöfunum??? þeir eru með svona númeratöflu afhverju er nún ekki NOTUÐ!!


jæja hafiði það sem allra best í skólanum og faið nú að virkja þessa síðu!!

kv.GiRND