skólaverkefni deilt með huga Góðan dag kæru hugarar eins og þið flest vitið þá var sett bann við reykingum á skemmti- og veitingarstöðum á Íslandi hin fyrsta Júni 2007 ef mig miss minnir ekki, en ég gerði verkefni í tjáningu 103 sem ég átti að vera á móti því, mér fannst það vera nokkuð erfitt þar sem mér persónulega fannst það mjög góður hlutur. En hér kemur verkefnið mitt


Á móti reykingarbanninu

Góðan dag gott fólk ég er hér til að tala á móti reykingarbanninu.
Mér þykir það fáránlegt þegar fólk er að reyna að brjóta niður og breyta öðru fólki með því að setja lög um að það megi ekki gera það sem það vill, það eru mannréttindi að mega gera það sem maður vill þegar þeirri manneskju langar að gera það, þar á meðal reykingar.
Það finnst öllum gaman að fara út og borða góðan mat, og margir vilja fá sér góðan vindil eftir góða máltíð og þurfa þá að standa úti í leiðinlegu íslensku veðri nei takk. Frekar ætti að leyfa fólkinu að njóta alls hins besta inná staðnum sjálfum.
Það vita allir að reykingafólkið er skemmtilegasta fólkið, hvernig útskýrirðu það annars að þegar hópur fólks fer út að reykja fer fólk með sem reykir ekki bara til að vera með þessu skemmtilega fólki.
Hversu mikið tapa skemmtistaðir þegar fólk flykkist út á götur og stræti höfuðborgarinnar Reykjavikur til að fara út að reykja. Ef það mætti reykja inni á skemmtistöðum i Reykjavík myndi þá ekki mikið af ruslinu af götunum hverfa? Ég er ekki að segja að Reykjavík yrði hreinasta höfuðborg í heimi en allvega yrði hún hreinni.
Ef þú þolir ekki reykingar þá getur þú bara farið annað.

Ragnar *** **********
1. Bekkur A.

Ég fékk 8,5 fyrir þessa ritgerð (ég er smámæltur gett ekki sagt R tel það vera ástæða fyrir lækkun)




það gæti verið nokkrar stafsetningar/klaufarvillur í þessu
[url=http://www.hugi.is/forsida/functions/user.func.php?action=logout][color=red]TheRaggi er stjórnandi hér[/color][/url]