Sæl ;) eg fjalla um folk sem eg hef litið alit a en þó sertaklega nr 1 og 2 og hefur farið mjög illa með mig.Þetta eru eingungis 2 aðilar sem eg tel upp her en þeir eru fleiri.



1. Skúli rafvirki) (betur þekktur sem Skúli fúli)

Í haust vantaði mér vinnu með skólanum og var í mjög fáum einingum eða 8 eingingum.
(Eg utskrifaðist 20 desember). En um miðjan nóvember manuð að mig minnir eftir
að hafa hringt í nokkra hringdi eg í Rafbúðina. En þa var mer sagt að hringja daginn eftir
vegna þess að Skuli var ekki við, þetta var a föstudegi. Eg hringi daginn efttir nokkrum
sinnum en enginn svaraði, for meira að segja a staðinn. Ok eg akvað bara að hringja
a manudaginn en þa svaraði maður mer að nafni Skuli. Hann sagði mer bara að koma a
þriðjudaginn og tala við hann. Sem og eg gerði. Eg for og hann reð mig en mer fannst
eins og hann hafði misskilið mig sem kom seinna í ljós. Hann spurði hvort eg hafði
eitthvað unnið við þetta, eg sagði VOÐA LITIÐ en væri að klara.Eg heyrði a honum og
Julius að Skuli spurði:Er þetta hann? Nei sagði Julius (Þa ætlaði annar strakur að koma
en kom aldrei)
Eg spurði hann ut í launin en hann sagði:Það eru engin laun og hann og Július hlogu
En svo spurði eg hann aftur og hann sagði eg ætla aðeins að ga, for inni í herbergi
og naði I einhverja bok með hvað rafvirkjunemar sem fara a SAMMING en eg bað
aldrei um það og sagði honum að eg væri ekkert að fara a samming og solis, hann
spurði mig hvað eg hefði verið að fa þa sagði eg 700-750 kr a timann sem telst vera
jafnaðarkaup rafvirkjunema, þessu vildi hann alls ekki trua og sagði að aðeins sveinar
fengu svo HATT eins og hann orðaði það: Eg hef aldrei heyrt annað eins þvælu.
Svo eg varð að sætta mig að vera með um 400 kr sem er ekki manni bjoðandi serstaklega
ef maður rekur bil og er í skola.( Skuli lifir í fortiðinni)

Ok hann kynnti mig fyrir Júlíus rafvirkjusveinn sem var buinn með grunndeildina
og 3 ara samming hja meistara og 8 arum eldri en eg. En hann hafði ekki semsagt ekki
klarað eins mikið og eg í skólanum. Skuli var með verk ekki langt fra að draga
í raðhus sem var verið að byggja þar og setja upp töflur og tengla og slikt.Setja svo
sem rafmagn upp fyrir byggingarverktaka þar.

Það muna allir eftir laginu “Skúli Rafvirki” eftir Ladda. Skúli er hann en Laddi hafði
Samið lagið tileinkað honum. Eg var að fara að draga í nýja husið hans Ladda!!!
(Skuli og Laddi eru miklir vinir, æskuvinir í raun.)

Eg og Júlíus fórum með rafmagnsdot og verkfæri a staðinn. Eg komst að þvi að við
vorum bara tveir.Við byrjuðum að draga í og allt í lagi með það (eg hafði aldrei dregið
í aður. Siðan vildi hann setja upp krossrofa og samrofa. Eg var ekki alveg sure a þvi
hvernig ætti að tengja þetta. Svo að hann syndi mer það. ok a meðan for hann í að tengja
töfluna (endanlega fragang a henni meina eg)en hann hafði unnið við töflusmiði í nokkur ár.
Eg var ekki eins fljótur og hann að þessu. Enda með litla sem enga reynslu af vinna við
rafvirkjunn. Að fara asamming eftir grunndeild og vinna við rafvirkjunn I 3 ara hja
meistara er tvennt ólíktog að vera 4 ar í skóla!!! (Það eru 2 leiðir til að fara beint a
samming eftir grunnndeilden hun tekur 3-4 annir hja meistara í 3 ar eða eins og eg
valdi í iðnskolanum að klaraframhaldsnamið sem er 6 annir og 1 ar samming hja meistara.
Eg viðurkenndi fyrir honum að eg var ekki eins lagfær með tengja tenglana eins og hann.
Svo for hann að tengja tenglana eftir að hafa klarað fragang a töflunni.


Eg hafði mætt klukkan 1 eins og um var rætt fyrr um daginn (eg var þa buinn í skolanum
, eg heyrði að (Skúli sagði:”Það var eins gott fyrir hann”Við Júlíus.
Við vorum að til 6. En Skuli hafði hringt og beðið Júlíus um að fara með þvottavel
,fyrir sig, á leiðinni blotaði Júlíus Skúla fyrir að þurfa yfirvinnu. En Júlíus er trulofaður
og a son og byr í sömu götu og verslunin er. I ljós kom að min væri ekki þörf a þeirri
sendiferð en eg komst að þvi að Skúli treysti ekki Júlíus fyrir neinu. En þegar hann var
farinn með þvottavelina a vinnubilnum. Þa sagði hann hvernig gengurr að draga í og solis.
Eg sagði honum að það hefði gengið agætlega. Svo for eg bara heim.
En um kvöldið hefur Skuli farið uppeftir í husið og gað hvort við vorum að segja satt.
Þvi að daginn eftir (eg gat mætt kl:10 þa um morguninn og verið til 12 en atti að mætta
Kl 1 í skolann.Fyrst hjalpaði eg Júlíus en svo eg fekk að tengja millistykki og raftengi en
það voru smaatriði að vefjast fyrir mer svo eg spurði kallinn og Julíus ut i. Hann sagði me
r hvað það væri. En eg var lengur með það fyrir vikið. Eða 1 tima og enda hundfull með launin
Sem eg hefði getað gert kannski a halftima. Eg sa að Július var að farinn í mat svo eg fór og
spurði Skula hvort eg mætti ekki fara en þa kom það sem eg bjost allra sist við.
Hann hellti ser yfir mig.Skúli sagði: Vertu ekkert að hafa fyrir þvi að koma aftur, Júlíus sagði mer að a meðan hann gekk fra töflunni hafir þu nað faeinum tenglum og verið litið að gagni sem var djöflins lygi.
Og að Julius og aðrir hefðu verið bunir með tenglana og raftengin a halftima.
Hvað er þið að læra þarna í iðnskolanum!!! Sagði hann illskulega, en hann var greinilega að
Bera mig saman við Július og helt að eg byggi yfir sömu reynslu og hann. Svo sagði hann:
Það er greinilegt að þu hefur ekkert unnið í husarafmagni en eg var buinn að segja honum
Í byrjun að eg væri með litla sem enga reynslu LLLL
Þar la stor misskilningur, hann hefur haldið að í skolanum fengi eg alla þa kunnattu sem Július
hafði. Eitthvað mjög stort að þessum manni. Eg svaraði öllu jatandi eins og faviti og svaraði
ekkert fyrir mig. Eg var svo undrandi a þessari framkomu þar sem eg gerði allt það sem eg bað
hann mig um eins fljott og eg gat. Það hefðu margir latið hann heyra það, en eg sagði bara ja
við öllu saman. Og í restina sagði hann: Viltu ekki hugsa malið og latta mig vita svo. Eg
alitti að hann væri að reka mig en svo var ekki.

Daginn eftir hringdi eg og sagði honum að eg ætlaði ekkert að halda afram hja honum og spurði
Hann varðandi launin. Hann sagði: Laun? “Rettast væri að þu fengir ekkert” en komdu a morgunn,
Eg kom og sa að það voru viðskiptavinir í buðinni svo eg beið, einn viðskiptivinina bauðst til
Að verða a eftir mer en þa sagði Skuli:Nei það er vandamal með þennan strak”
Eg var buinn að reikna ut hvað eg atti að fa en það voru 14 timar * 400 sem eru 5600 en karlinn
Sagði: Nei þu færð ekki svona mikið, þu færð ekkert borgað siðasta daginn og reiknaði hann
Ut að eg fengi 3600 kr hvernig sem hann fekk það ut. Eg tok við þvi bara fegins hendi þvi
AÐ FA EITTHVAÐ. Hann sagði þa: (og sa greinilega eftir peningum
”Þu att ekki þessa peninga skilið” þegar eg var að fara í dyrunum, Eg sagði þa bara ja og for.
Hefði eg sagt eitthvað hefði eg aldrei fengið nokkurn pening og lent bara í rifildi við hann.
En þegar eg kom í búðina sa eg nokkuð sem furðaði mig a, Július heilsaði mer en með honum
var rafvirkjumeistari, sem var greinilega að fara að vinna hja Skula fula.,Julius var að syna honum
hvað hann ætti að gera og solis.


Svo vill til að það þekkja margrir til Skula fula, og veit eg nu af hverju hann fekk viðurnefnið
“Skuli fuli” sem ber með rettu. Niskupuki,stressaður gamall karl sem hugsar aðeins um sjalfan
sig og að græða eins mikla peninga og hann getur.Faðir minn vann einu sinni fyrir moður
Skula og var hun alveg eins og hann. En þa var hann að byrja með verslunina Rafbuðin
En þa voru 2 rafvirkar hja honum sem foru ekki bliðilegum orðum um hann. Lagt kaup
og aðbunaður og bara allt var reynt að hafa í lagmarki.



2 Ómar Ökuprófsdómari

Arið 2000 tok eg bilprofið, gekk agætlega í bóklega en klikkaði a einu atriði í verklega
Stöðvumalsskyldu, leit bara til hægri. Það var nog til að eg þurfti að taka það aftur.
Eins og allt annað borga eg allt sjalfur, eg fæddist ekki með silfurskeið í munninum
og foreldrar minir eru ekkert að gefa mer 4 milljjarða jeppa eða pening og solis.
Bilprofið var ekkert odyrt. Ok eg var a næstsiðasta ari í skolanum og var að fa fri ur
Tima vegna þess að Ökukennari minn hringdi óvænt a miðvikudegi og sagði: Hei þu
Verður að fara inneftir með mer. Þu att að taka profið nuna. Eg hafði mig til og við
Forum inneftir. Ómar profdomari var þa buinn að biða fra kl:8 um morguninn
(Ökukennarinn hafði sagt mer að eg ætti að mæta í profið a fimmtudaginn!!!!)
og Orðinn eitthvað pirraður, auðvitað þurfti ökukennarinn að tyna kvittunni fyrir þvi að
Eg væri buinn að borga fyrir endurtökugjald (kvittunina var eg buinn að lata Ökukennarann
Fa) sem Ómar atti svo að fa við profið.Svo þegar a staðinn var komið sagði Ökukennarinn
Mer að biða í bilnum: Þeir þurftu einrum til að tala saman inni í husinu sem eg tok boklega profið
i..(Eg hef oft velt fyrir mer hvað for a milli þeirra en það atti eftir að bitna mjög mikið a mer.

Svo kom Ómar og prófið hófst. Það var allt í lagi með aksturinn hja mer og allt. Eg passaði
Mig a stöðvunarskyldunum og solis. Þar til hann sagði: farðu her næst til vinstri: hann sagði
Þetta í nokkuri fjarlægð, eg helt að það væru tvær beygjuafreinar þarna til vinstri, (hafði ekki
Keyrt þarna aður) svo eg helt mer a hægri en sa svo að bilarnir fóru til hægri þa var önnur
Til hægri en hin til vinstri. Ok eg var að atta mig a þessu og fara að skipta yfir a vinstri a næstu
Sekundum þa æpti Ómar: Eg sagði næst til hægri!!
Svo let hann keyra mig í öskuhliðinni og eg se að fyrrverðandi vinnufelagar minir sem eg var
Að vinna með um sumarið voru að vinna við götuna. Þeir brostu ALLIR OG VINKUÐU til min
Þetta var svona þar sem gatan þrengist í eina afrein, þeir sau alveg að eg var að koma og heldu sig
Fra og eg let eins og eg sæi þa ekki. Helt bara afram.eftir að vera kominn eins og 100 metra fra
Þeim tok allt I einu í Ómar í styrið og þvingaði mig til að beygja þvi til vinstri og sagði mjög reiðilega
“Ekki keyra ut af veginum!!! Eg var svo gattaður a hvilliki framkomu þessa manns að eg hlyddi og
for a miðjuna. Ok ÞAÐ VAR ENGINN HÆTTA A AÐ EG VÆRI AÐ FARA UT AF!!!
Eg var að keyra bara meðfram veginum og í einhverju óðinsgoti þa þreif hann í styrið.
(eftir a þegar eg for að keyra sjalfur, þa hef eg keyrt þennan veg aftur og aftur og aftur og
ALDREI FARIÐ UTAF!!

Svo sagði hann ekkert fyrr en við komum aftur að byrjunarstað,eg lagði bilnum og hann sagði
Mjög illskuega og var eins og eg hefði keyrt a einhvern. “Hvað varstu að hugsa þarna þar
Sem mennirnir voru að vinna? ÆTLARÐU AÐ DREPA ÞA???
(A þessari stundu langaði mer svo að rota þetta fifl en þa fengi eg ekki profið) svo
eg let hann bara hella sig yfir mig. En a endanum sagði hann:
Þu gerðir ekki allt alveg rett hja þer en þu naðir ÞÓ L

Nuna 1 ari og nær 4 og halfum manuði siðar er eg ekki buinn að fa 1 punkt og hef aldrei
verið sektaður og ekki lent í neinum árekstri!!!

Ja það eru til favitar í samfelaginu sem maður verður að sætta sig við.

Hvað finnst ykkur? Atti eg að svara fyrir mig?


Gleðileg Jól og farsælt komandi ár

Kveðja
G.Þ.V