Er í skemmtilegum myndlistaskóla á háskólastigi á Akureyri. Ég hef reynt 3svar að komast inní LHÍ (Listaháskóla Íslands) án árangurs, nema síðast þegar ég reyndi komst ég í viðtal og inntökupróf. Ég er komin með svo mikla ælu uppí háls að ég nenni ekki að reyna þar aftur og TIL HVERS AÐ REYNA AFTUR??? Það rignir uppí SMETTIÐ á þeim hér í Rvík!!!!! Svo er bara verið að eyða þremur dýrmætum árum í að búa til drasl úr hlutum frá Sorpu eða þvíumlíkt. Ætla sumir að reyma að lifa á svokallaðri LIST (þótt þetta verði aldrei list í mínum augum)?
Ég er komin til Akureyrar á fyrsta árið og þar er ég hvött til dáða og hrósað alveg ÞVÍLÍKT!!!!! Eitthvað sem LHÍ má fá að sjá eftir að hafa ekki hleypt mér inn. Mér finnst þeir vera langt frá því að eiga mig skilið. Ég gjörsamlega fæddist með blað í annarri og penna í hinni….EKKI AÐ GRÍNAST!!!! Ég hafði mikla þörf til að tjá mig á blaðsnepla frá 9 mánaða aldri. Teiknaði mikið í skólabækurnar hans pabba.
Á Akureyri er SÖNN LIST í gangi, þar er verið að gera flott málverk og við erum að læra mikið af gömlu meisturunum með því að prófa þeirra aðferðir og litanotkun…FRÁBÆR REYNSLA.
Þannig að jólagjafirnar í ár eru FULLT af málverkum eftir ljósmyndum. EN!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Ég er ekki búin að tala núna…ég er rétt að byrja og hér kemur það!!!!

Það var jólahlaðborð heima hjá okkur í kvöld og það komu frændur og frænkur í heimsókn, hver með sinn góða mat. Ég á mjög ÁKVEÐNA frænku sem er að neyða mig til að sækja um LHÍ sama hvað ég mótmælti, hún bara hætti EKKI!!!! Ég sagði Mig LANGAR EKKI Í LHÍ!!!!! Búið mál,mér líst fullkomlega vel á mig í þessum skóla…en hún hélt stöðugt áfram (hún er fimmtug og ég 25 ára)
Hún sagði JÚÚÚ þú sækir sko um og ef þú færð já, þá geturðu bara NEITAÐ samt að koma í skólann (en hvaða tilgangur er með því…eyða tíma í að sækja um þennan hrútsnobbaða skóla og fara svo ekki í hann eftir BRJÁLAÐAN,1 mánaðar undirbúning). Ég á Akureyri alltaf að eyða pening í að flytjast á milli til að fara í viðtöl og inntökupróf ofl….bara nenni þessu ekki fyrir EKKI NEITT!!!!! Hvað meinar hún frænka mín með þessu???????

Það er kona að kenna mér í málun sem er ÞVÍLÍKUR snillingur í að mála ROSAraunverulegar myndir gjörsamleg SNILLD hjá henni!!!!
Af hverju ekki að láta hana kenna mér meistaraaðferðir í málun í stað þess að leika sér að því að búa til drasl á Sorpu?????
Lifir einhver á því??? Ég ætla mér nefnilega að lifa á listinni
og skal sko gefa LHÍ langt NEF!!! Ulla á þetta snobblið

Það fór engin smá vinna í þetta allt saman í fyrra…ég var stöðugt að bíða eftir svörum frá þessum Óþolandi skóla LHÍ!!!! Í brjáluðu stressi og var alveg með í MAGANUM af óþarfa stressi
Af hverju að sækja um annan skóla þegar ég hef fengið inngöngu í afslappandi skóla sem ekki eyðileggur í mann taugarnar????? Það er ekki TIL STRESS á Akureyri, ég er búin að vera í þvílíkri AFSLÖPPUN þar að vinna mín verk. Ég er nógu stressuð fyrir í daglegu lífi en þessi skóli er LÆKNINGIN-Myndlistaskólinn á Akureyri!!!!!!!!!!!!!

Góða NÓTT!!!!!