Ég er í verslo og oft eftir skóla eða í götum þá er mjög þæilegt að fara á netið til að stytta sér stundir og oftar en ekki verður hugi fyrir valinu, þar til að núna nýlega var honum lokað, nú þrátt fyrir miklar vangaveltur hef ég ekki fundið eina einustu ástæðu til að banna huga þar sem skaðsemi hennar er engin, eða hefur allavegana ekki talist mikil hingað til. Einnig hef ég heyrt að það sama hafi verið gert í Iðnó og muni og fleiri skólum og alltaf séu að bætast við skóla.

þetta er ekki sú hugmynd sem ég hafði um félagslíf skólanna og finnst mér að við þurfum að berjast, berjast fyrir rétt okkar að hafa skoðanir því það er jú grunvöllur frjálsræðiss í hinu vestræna heimi.

En hvað er til ráðs, hvað er hægt að gera svo að einhver taki mark á manni,????

Það eina sem mér dettur í hug er að fara nógu margir að mótmæla, hugsanlega safna undirskrifta listum, allavega getum við ekki gefist upp án tilraunar til að koma í veg fyrir að þetta alvarlega mál verði að veruleika(eða meiri veruleika en það er því þetta er byrjað að gerast), án þess að láta skoðanir okkar í ljós því hvað erum við að gera hér á huga ef við látum ekki skoðanir okkar í ljós, því er þetta eitt mesta skref mannkynsins afturubak á þessu millenium.

hjálpið mér að mótmæla þessum hamförum!!!!