Jaa, sko þið megið hafa ykkar álit og segið mér það endilega..:D
Jaa, byrjum bara á umsjónakennaranum

Umsjónakennarinn minn

Það er hann, hann kennir starðfræði, Samfélagsfræði, Ensku og man ekki fl., Hann nennir stundum ekki að kenna okkur og hleypir okkur bara fyrr úr tíma.. Hann er oftast skemmtilegur.. hann kann ekki að skamma krakka almennilega, yfirleitt fer allur bekkurinn bara að hlæja af honum ef hann verður eitthvað reiður.. hahah

Dönsku kennarinn…!

Sko það er hún, hún kennir okkur bara Dönsku og er geggjað pæ, enn samt ekki í eitthverju míní! Hún er alltaf fín geggjað grönn, hún hlýtur að vera á milli 20-30 ára.. Ég veit ekkert hvaðan hún er, enn það segja allir að hún sé GG leiðinleg við bekkinn sinn, enn við erum greynilega uppáhaldsbekkurinn hennar, þótt það virðist skrítið, því við erum óþekkasti bekkurinn.. hahha, hún hlær með okkur, lefir okkur að læra úti..! enn ekki hinum bekkjunum og þau urðu geggjað fúl.. hehe ( já svona er hún )

Íslenskukennarinn

Hún er langbestust og skemmtilegust af þeim öllum :S, Ef þú fattar ekkert, þá skýrir hún því 100% fyrir manni.. sem er best:P Hún er mjög góður kennari, ef maður náði ekki að læra allt heima því maður skildi ekki þá gefur hún manni ekki punkt, heldur hjálpar manni við það, hún er mjög skýrmælt sem er langbestast við hana..!

Lífsleikniskennarinn

Hann er eitthvað bæklaður sko, hann er svo pörfekt og ógeðslegur!! ojj, hann hnerraði einu sinni og það lenti eitthver horklessa á gólfinnu og þá sagði hann bara hérna er hádegismaturinn ykkar og maður má ekki skilja eitt kruppað smá blað á borðinu eða á gólfinu þá bara gjörsamlegast brjálast hann! Hann labbar svolitíð eitthvað, með 1 fótinn bæklaðann, allavega mér finnst hann eitthvað andlega fatlaður, enn skiftir engu:S


Jámm, núna er ég búin að segja frá öllum kennaranum mínum (held ég)..:D
Og enginn skítaköst, sem ættu ekkert að gerast:S

Ps. Fyrir gefið stafsetningar villur, ef þið finnið eitthverjar :S