Komið sæl,

Ég hef ákveðið aðeins að spreyta mig um þessi tilgangslausu andskotans ruglfyrirbæri sem heita deitböll.

Flest ykkar sem er í grunnskóla hafið kannski orðið var við því að skólinn/nemendaráð stinga upp á því að hafa böll sem ganga út á það að maður þarf að vera með einhvern með sér. Og þá förum við útí þessa Bandarísku menntaskólalágmenningu sem gengur út á það að maður vinnur sér kjark og spyr aðilla af hinu kyninu hvort það vilji fara með manni á ball, og oftar en ekki = REJECTION!!!!!!

Sko,að mínu mati þá þurfa krakkar/unglingar svona ungir einfaldlega ekki að þrufa að upplifa eitthvað svona, það verða nóg af höfnunum í lífinu seinna. En nátturlega eru sumir krakkar “svalir”, eða eins og sagt hér í USA - “Preps, Jock bastards og pretty-boys”. Sem þurfa ekki að hafa áhyggjur af svona, allir hinum megin vilja fara með þeim!!

Ef þið hafið lent í þessu þá kannski vitið þið um hvað ég er að tala. Ég hef lent oft og mörgum sinnum í stelpum sem telja mann sem svona leikfang sem má eyðileggja. (og stelpur öfugt…). En það er ekki ástæðan fyrir því að ég er að skrifa þessa grein. Mér finnst bara alveg óþarfi að þurfa setja 13 ára krakka í gegnum svona stress sem segir til um hvort hann/hún vill fara með mig á fatlað ball. Ég held að það sé alveg hægt að hafa venjuleg böll án svona vitleysu.

Thank you very nice!
“If you have a gun, you can rob a bank. If you have a bank, you can rob everyone”