ég er ótrúleg…hér sit ég á sunnudegi og er ekki búin að snerta skólabækurnar mínar í marga daga…nema jú þegar að ég hef þurft að taka þær upp úr töskunni í skólanum…

Það er alveg ótrúlegt að það virðist vera vandamál hjá mér hvað ég nenni ALDREI að læra…ég læri ekki þó að ég hafi ekki neitt betra að gera… ég einfaldlega kem bara heim og hangi þar til að dagurinn er búinn…og ekki má gleyma því að ég læri undir próf á síðasta deginum :S…

Í fyrra var ég í tíunda bekk og var álitin góður námsmaður eða þúst allaveganna af þeim sem að umgengust mig en núna þegar að ég er komin í menntaskóla er ég búin að taka eftir því að ég er það ekki…í raun var það kannski bara heppni að ég komst upp úr grunnskóla því að jú ég lærði aldrei heima…

En núna verð ég víst að fara að taka mig saman í andlitinu og læra ef að ég ætla ekki að vera hent út úr skólanum:S… því að það sem að bætir málið ekki er að ég bý í Dk og námið mitt er á ensku þanneig að ég slepp ekkert mjög easy bara á prófum með því að bulla eitthvað (Eins og ég gerði) þegar að mig vantar nöfnin yfir allt þetta drasl í efnafræði og rugli…

og svo að hinu kannski er ástæðan mín fyrir því að ég nenni ekki að læra er það að ég er ekkert að stefna þangað sem að mig langar með því að ná mér í stúdentinn…as a matter of fact að þegar að draumar mínir rætast hef ég ekkert að gera við stúdentspróf…og hver er þá tilgangurinn að hang in school?