Ég var að sjá að margir hefðu verið að skrifa gein um kennarana sína… þannig að ég ákvað að skella inn smá um nokkra af kennurunum.





Enska : Þetta er kona, svona sirka fertug. Var að byrja í skólanum en er að leysa af enskukennarann.Hún gengur alltaf í alltof stuttum peysum við allt of þröngar gallabuxur þannig að bumban lekur alltaf yfir.. :| Hún kann heldur varla að tala ensku
: who´s bánking..?
[ er bánking til í ensku? ]
Hún tala með undarlegasta hreim í heimi þannig að enginn skilur hana. Þetta er stórfurðuleg kona, með fjólublátt hár og bara virkilega skrýtin.
Hún er alveg lost í öllu sem kemur við tækni. T.d getur hún ekki stungið kasettu í spilarann, og þar af leiðandi kann hún heldur ekki að ýta á play eða stop eða spóla áfram né afturábak. Þannig að hún þarf alltaf að ná í einhvern annan kennara til að láta hjálpa sér… nema í eitt skipti þegar hún reyndi að ýta á stop sjálf og ýtti á alla takkana á útvarpinu nema stopp, byrjaði m.a að hækka og lækka [ svona hringlaga snúningstakki]
Hún kann ekki heldur á video, hún byrjaði að vesenast í því að stinga spólunni á hvolfi og öfugri inn og furðaði sig á því af hverju spólan komst ekki inn. Þegar við spurðum hana út af hverju hún kynni ekki á útvarpið og video-ið sagði hún : hæfileikar fólks eru á misjöfnum sviðum.

Hinn enskukennarinn sem er í fríi er samt líka frekar sérstakur, Hann er svona 35-40 svoldið nasty looking náungi. Hann er mjög strangur, en er samt snilld… Getur þó verið soldið creepy, eins og þegar hann deildi því með okkur að hann hefði stundað kynlíf með bæði körlum og konum..
Það er svona súla inni hjá honum og í 8 bekk spurðum við krakkarnir til hvers hún væri og hann sagði að súlan væri til þess að þjálfa framtíðarstörf nemenda… Löngu seinna tók hann síðan smá snúning á henni..



Danska: Nýr kennari, svona í heildina alveg ágæt, samt svolítið ströng. Nýútskrifuð og hefur þar af leiðandi mjög sterkar skoðanir á því hvernig allt á að vera. Hún er reyndar ekkert sérstaklega öflug í dönsku.. en þó alveg ágæt.


Íslenska : Uppáhaldskennarinn minn. Þessi kona er snilld og ég elska hana.. :) Hún er svona í kringum fimmtugt, og talar þvílíka forn-íslensku sem er snilld.. :D alltaf jafn gaman að hlusta á hana. Hún er líka rosalega góður kennari og er bara í heildina frábær.. :D



Náttúrufræði
: Hinn uppáhaldskennarinn minn.. :) þessi náungi er snilld, freeekar spes náungi. Hann er svona 40-45 en er samt svo ungur í anda. Hann er alltaf eitthvað að grínast í okkur og svoleiðis. Quote : “*****, svakalega ertu 2003” sagði hann við mig í vor .. af því að ég var að hlusta á geislaspilara í tíma, en ekki ipod eða mp3 spilara eins og flestir ..:)
Svo er hann líka alltaf að gera grín af syni sínum af því að honum finnst hann vera svo mikið nörd. Quote : hann er og verður alltaf nörd.
Reyndar á það til að kasta í okkur drasli [ aðalega pennum ] ef það er mikill hávaði.



Samfélagsfræði : Vægast sagt spes náungi.. Hann er svona um 50 en hagar sér stundum eins og hann sé 12 ára, hann skellir svona uppúr og flissar… :)
Við vinnum sjaldnast í bókinni í tímum.. það endar yfirleitt þannig að einhver er að spurja hann út í eitthvað og hann eyðir klukkutíma að tala um það og fleira. Það tengist samt yfirleitt námsefninu þannig að það er alltaf mjöf fróðlegt.



Stærðfræði : Alveg hrikalega leiðinleg kona.. Hún hefur verið að vinna lengi í skólanum en var að byrja í unglingadeildinni núna. Hún hefur því alltaf verið að kenna sirka 4-5 bekk sem þýðir það að hún talar soldið við okkur eins og við séum 9 ára.
Hún er reyndar fín við hina krakkana í hópnum. Hún er bara svona ömurleg við okkur [ 4 stelpur ] við erum bara sirka 13 í hópnum. Þau eiga mjög auðvelt með að “blikka” hana og fá að fara snemma en um leið og við gerum það, segir hún bara þvert nei.
Mér líkar frekar illa við hana og henni við mig semsagt.


Jæja.. þetta er orðið gott… i hope you enjoy it.. :D