Búinn að lesa 2 greinar um kennaranna mér sýnist þeir báðir vera í Menntó. Ég ætla að skrifa um mína kennara í Grunnskóla(8.Bekk).

Íslenku kennarinn:
Hann er kex ruglaður. Hann heldur upp á suma bekkina í skólanum og hann gengur beint í hlutina ef það þarf, sem dæmi þá var ein stelpa að rugga sé á stólnum og hann labbaði að henni og tók bara stólinn af henni.

Ensku kennarinn:
Hann er eðlilegur að sumuleiti hann reyndar er alltaf að gera grín af einni stelpu í bekknum því hún er svo gelgjuleg og hún sofnar næstum í tíma alltaf.

lífsleikni:
Hún er skemmtileg hún leyfði mér að hlusta á Ipod í tíma sem er bannað með skólareglum og hún ræður ekki við hópinn svo við gerum ekki neitt í tíma nema að tala. Það er eiginlega enginn heimavinna því að hún lætur okkur eiginlega fá svörinn í tíma.

dönsku kennarinn:
Hún er lítill skrýtinn kona sem var kennarinn út í sveit og auðvitað bjó lengi í Danmörk eins og flestir dönsku kennarar Hef lítið að segja um hana annars.

Líffræði:
Hún er ströng og leiðinleg. Hún er leiðnleg við alla annars hef ég ekki mikið að segja af henni er bara búinn að fara í 1 tíma.

Stærðfræði og umsjónarkennari:
Hann er stór skrýtinn getur farið í tryllist kast og verið rólegur. Það er smá stríð á milli hans og ensku kennarans.

Heimilsfræði:
Þær 2 eru strangar sér stakklega verklega konan hún sló einn gaur utan undir og girti niður um einn strák líka

Þetta voru minir kennarar í grunnskóla.
OmG = ME = Pwn