Kennarnir mínir. Kennararnir mínir.

Jæja nú er ég búinn að sjá alveg helling af svona greinum um kennara og hef haft gaman af því að lesa þær flestar.
Ég er semsagt í 9. bekk í ónefndum skóla í litlum bæ á Suðurlandi, ágætis skóli hérna. Kennararnir sumir nokkuð skrautlegir samt.



Íslenska:
Íslenskukennarinn minn er kona sem er eitthvað að nálgast fimmtugt. Hún er alltaf í frekar vafasömum fötum.. geggjað þröngum gallabuxum sem henta vexti hennar ekki vel og líka oft í brúnum, háhæluðum leðurstígvélum sem ná upp að hnjám. Hún er alveg ágætis kennari, hef samt haft þá betri og reyndar voru flestir kennararnir sem ég hafði í gamla skólanum mun skemmtilegri og betri en hérna. (Ég var að flytja á nýjan stað.) Enn hún er bara svona ágætur kennari, ekki slæmur og ekki góður. Ágætis andi í tímum hjá henni alltaf.

Enska/Spænska:Þetta er alveg kolbrjáluð kerling. Hún er svona ca. 40-45 ára, vel í holdum og er alltaf alveg brjáluð. Byrjar flestalla tíma á að öskra á hvern þann sem vogar sér að tala. Bekkurinn sem ég er í núna er alveg ferlega illa að sér í ensku miðað við 9. bekk, eða allavega svona flestir. Ég ætla að taka samræmt próf í ensku í vor. Hún er samt mjög góður kennari þó að hún sé ekki skemmtileg og tímarnir hjá henni séu alls ekki skemmtilegir. Í spænsku er hún samt mun afslappaðri og oft bara skemmtileg og það er gaman að læra spænsku hjá henni.

Danska: Ohh, ég hata dönsku hjá þessari kellingu. Fimmtug, rauðhærð, stuttklippt og með skalla. Ekki nett semsagt. Svitnar ofsalega og ganga um það sögur í skólanum að svitinn hafi lekið niður á borðið þegar hún hallaði sér yfir það. Get alveg trúað því. Mér gengur samt vel í dönsku þó að það sé leiðinlegt fag og þessi leiðinlegi kennari gerir það enn leiðinlegra.

Stærðfræði/Íþróttir: Hahaha, þetta er nú einn af meiri snillingum sem ég hef séð. Hann er svona sirka sextugur en er samt alveg eldhress og skemmtilegur kennari, bæði í stærðfræði og íþróttum. Hann spilar alltaf með okkur í fótbolta í íþróttum enda fornfrægur kappi þarna á ferð. Mjög fitt gamall kall. Hann er alltaf í bleikum skyrtum og er bara einn af skemmtilegri kennurunum í þessum skóla.

Samfélagsfræði: Þessi maður er snillingur. 35 ára kappi sem að reytir af sér brandarana en er líka góður kennari og maður nennir að fylgjast meða í tímum hjá honum. Uppáhaldskennarinn minn eiginlega.

Náttúrufræði:
Ojj, hvað þessi kall er ógeðslegur. Hann er frá Reykjavík og var eitthvað vafasamur þar og færði sig í kennslu út fyrir borgina og þangað sem að ég bý. Ég er í öðru efni í náttúrufræði og þarf þessvegna mjög lítið að hlusta á hann í tímum sem betur fer, get bara verið með minn iPod og reynt að blokka þennan viðbjóð út. Hann er alltaf að reyna við stelpurnar og gengur í stuttum og þröngum hlýrabolum sem að sýna “flotta” drekatattúið sem hann er með á öxlinni. Viðbjóðslegur kennari og líka lélegur, skrifar bara eitthvað bull uppá töflu og er alveg sama þó að enginn hlusti á hann né glósi.

Sund: Sundkennarinn minn er mjög fínn, leyfir okkur bara að chilla í tímum. Hann er líka að þjálfa mig í fótbolta og er bara nettur gaur.