jæjja hver man nú ekki eftir fyrsta bekk allavega svona í grófum dráttum ég ákvað að seigja eitthvað smá frá minni reynslu og öðrú úr fyrsta bekk.


Ég man nú svona ósköp lítið eftir fyrsta bekk. Við þurftum ósköp lítið að læra og kennarinn var mjög góður.
Fyrstu þrjú árin var Hildur kennarinn minn ég var í Digranesskóla í Kópavoginum.
Það er eitt sem ég man og það var þegar ég kom úr Ísaksskóla í Digranesskóla voru áramót og ég átti bara að koma í stutta heimsókn í skólann, en ég heimtaði að fá að vera áfram því að mér þótti svo gaman.
Við teiknuðum myndir af flugeldum og skrifuðum sögu um það hvað við geruð um ára mótin.
Ég var aðal sögumaður bekkjarins og samdi alltaf lengstu og skemtilegustu sögurnar, það er soldið svoleiðis enn þá.
Besta vinkona mín var Júlía, við vorum alltaf að gera einhverjar gloríur saman.
Hún teiknaði og litaði ógeðslega vel og við vorum rosa findnar saman ég skrifaði og hún teiknaði.
Ég man eftir nokkrum úr bekknum, Sara Sigurbjörns, ég þekki hana enn þá við erum góðar vinkonur, Dóra Sif, Björg Eva, Bjarki, Atli Már, Gunnar, Júlía. Ég man nú ekki eftir neinum fleiri en þetta var mjög skemtilegur tími sem ég held að ég muni aldrei geyma
en hver gleymir annars fyrsta bekk =D
“Suicide hotline… Please hold”