Ég áhvað að senda inn þessa grein eftir vondan dag þar sem ég fékk höfnun ú gamla skólanum mínum (fá) varðandi fartölvur. Ég skrifa þetta fyrir þá sem eru að fara í skóla þar sem boðið er upp á fartölvu tæknina. Það er þannig að þegar ég kom úr grunnskólanum yfir í fá þá hafði maður völ á því hvort maður gæti átt fartölvu til að nota í skólanum og okkur var sagt að það væri mikið betri að vera með fartölvu. ég áhvað að láta mömmu og pabba leygja tölvuna sem var til boða. Síðan fæ ég hana upp í hendurnar seinna og og tek hanna upp í tíma en þá segir kennarinn að ég meygi það ekki því það þurfi ekki fartölvur í tímanum sem ég er í. Ok málið er að það voru örfárir tímar sem ´´eg hafði gagn fyrir henni og ég þurfti lítið annað en að glósa á hana. Líka það að ég byrjaði að skrópa meiri í tíma því maður hékk bara í tölvuleikjum allan tíman sem varð til þess að ég hálfpartinn féll á mætingu. æstu önn átti að láta mig í fartölvuáfanga en vegna þess að ég náði svo litlu ver ekkert úr því og talavan ekki neins vyrðis og skrópin halda áfram þar til að ég neiðist til að hætta. Svo ég spyr er ekki aðeins ódýrari og fljótlegari að kaupa sér gömlu góðu stílavækurnar?