og á það ábyggilega við um fleiri skóla og þá aðþalega sem eru ekki á höfuðborgar svæðinu svo að hér kemur runan

Ég var að spá hvort það sé ekki hægt að kenna fólki mannasiði hér í skólanum. Því í samskiptum mínu við aðra nemendur aðalega að vísu nýnema. Þeir sem eldri eru oft á tíðum betri en ekki altaf. hef ég komist að því að það vantar allan sjálfs aga og virðingu við annað fólk hjá mörgum af þessum krökkum. Er þar að nefna að þau sem ég hef heyrt til seigja oft hluti um annað fólk, hvort sem það er viðstatt eður ei, sem oft á tíðum er hvorki þeirra mál né að þau viti neit um þau málefni sem þau eru að tala um.
Hefur þetta farið nokuð í taugarnar á mér verð ég nú samt að viður kenna að ég held að allir og ég líka hefðum gott af því að læra um virðingu við fólk og hvað á að seiga hvenar og hvort sumt sem maður heyrir eða telur sig hafa heyrt megi ekki oft bara stopa þar sem sá aðili heyrði eða taldi sig heyra það.
Ég bið ykkur í fullri allvuru að láta ekki nafn mitt birtast því að nóg er um kjaftasögur um mig nú þegar en vona að eithvað verði gert í þessu máli.
Takk fyrir að lesa þetta bréf.
Kveðja XXXX XXXX
ég þakka lesturin og vona að þið getið notað eithvað úr þessu bréfi til að áminna fleiri menntastofnanir
Kveðja Fredinn
ég er bestur ;)