Ég verð bara að segja það, að váááá hvað ég er kominn með mikla leið á þessu endalausa væli í öllum (ekki alveg öllum en maður tekur svona til orða) út af grimmum kennurum og dóti.

Fólk talandi um að fara að grenja út af því að kennarinn sé leiðinlegur við það, búhúhúhúh Cry me a river skiluru.

Ef það er eitthvað starf sem ég myndi aldrei nokkurn tíman vilja vinna við þá er það að vera kennari. Standa fyrir framan 20 krakka, 5 af þeim tilbúnir til að læra og hlusta, 5 sem horfa bara á og reyna að sleppa frá öllu og sitja þögul út í horni og svo 5 sem blaðra allan tíman og skilja ekki af hverju kennarinn sé svona vondur við þau og svo hinn seinustu 5 sem stunda það allan tíman að rífa kjaft við kennaran.

Bleeeeh, ég vil ekki gera þetta, ég vil ekki gera hitt. Og svo fram vegis.

Og þurfa að mæta í vinnu, vera vinnandi í átta tíma á dag að hlusta á unglinga nöldra út af öllu mögulegu. Shit hvað þetta hlýtur að vera stressandi. Ég bið ykkur um að líta í kringum ykkur, pæli í hlutum frá sjónarmiði kennarans.

Eitt gróft dæmi, ég var í íslensku, fyrsta bekk í menntó. Það sem átti að kenna okkur núna var að halda ræður, bara svona dót sem var á námskránni. En neeeeeeeeeiiiii… tvær stelpur vilja ekki halda ræðu. Í staðinn fyrir að tala við kennaran eftir tíma þá fara þær að spangóla í tuttugu mínutur um hvað það sé gagnslaust að kunna að fara með ræður, eyðileggja tíman fyrir öllum öðrum.

Annað dæmi, það er sagt að það verður hlutapróf eftir tvær vikur… í staðinn fyrir að taka niður hvað á að læra fyrir prófið, þá fer helmingurinn af bekknum að grenja og heimtir að hann hafi prófið ekki lengra en tvær blaðsíður megi bara prófa úr hinum og þessum köflum og svona hélt það endalaust áfram.

Ég brosti breitt þegar loks kom að prófinu, 12 blaðsíður úr allri bókinni. Hló upphátt þegar ég frétti að það var 50% fall í bekknum og sagði við alla í bekknum að þau væru aumingjar.

Ég hata svona andskotans nemendur sem geta ekki drullast til að gera það sem þeim er sagt, sleppa því að nöldra og sleppt því að fara að grenja ef þeim er bannað að gera það sem þau eru að gera.

URRRRRRRRR

Vildi bara koma þessu á framfæri takk fyrir mig.