oki vissi ekkert hvar ég átti að setja þetta en málið er að mér finnst allir kennarar koma ýkt illa fram við eina vinkonu mína og vera geðveikt vondir… sko, við erum í 9.bekk, þessi vinkona mín drekkur, reykir og hefur gert það lengi, hún skrópar stundum í tímum og er í allskonar rugli, en hún er ýkt skemmtileg og allt allt öðruvísi en maður heldur að hún sé þegar maður kynnist henni.. hún er í hægferð, ég held hún sé lesblind eða eikkað en henni gengur bara ekkert vel að læra.. það er líka því að kennararnir gefa henni bara engan séns til þess! við vorum t.d. í dönsku um daginn, sátum saman.. dönskukennnarinn er allt örðruvísi við mig ef ég sit við hliðiná henni, alltaf að skamma mig, en við sátum saman og hann var barað lesa upp eða eitthvað og hún sagði EITT orð við mig og hann sagði henni að færa sig eða bara beint út! ég varð so pirruð því honum hefði ekki dottið þáð í hug ef þetta væri einhver önnur.. það eru t.d. 2 svona “little miss perfect” stelpur í bekknum sem eru alltaf bara að blaðra á fullu, honum gæti ekki verið meira sama labbar bara af þeim og byrjar að spjalla við þær.. við vorum líka í vorprófonum í fyrra og hann sagði við hana “so er bannað að flýta sér út að farað reykja” með sona kaldhæðni og hló.. ekki í firsta skipti sem hannr þeð eikkað sona.. hún er nefninlega ýkt góð manneskja og allir kennarar eru alltaf að böggast í henni útaf engu, það er bara virkilegað fara í mig…
*pirr*

hafiði lent í þessu?