Ég er í 8.bekk og er að fá minn 7unda kennara :P (gaggo ekki tekið með)
Ég byrja á því að lýsa 1sta bekkjar kennaranum mínu.
Vala. Hún var algjört æði, kenndi rosalega vel en leyfði okkur líka leika okkur, aldrei man ég eftir að hún hafi verið reið!

Sigga. Hún var rosaleg, hehe, hún entist bara í 2 vikur!! Hún var svo hrædd við okkur(við vorum í 2.bekk!!!) og við hoppuðum á borðunum til að fá leiktíma og það lá við að hún færi að gráta!

Gréta. Hún var rosalega skemmtileg á sínum tímum..Einu sinni var hún svo reið að hún tók glerkrukku fulla af litum og þrusaði henni í borðið og glerbrot út um allt(við vorum í 3.bekk hehe).

Gugga. Hún er örugglega einn af skemmtilegustu kennurunum sem ég fékk, hún var ung, og var ekki með kennarapróf..Hún var alltaf góð við mig og entist lengst af öllum kennurunm mínum..2 ár.

Svala. OOJ, leiðinlegasti kennari sem ég fékk..60 kona sem hataði mig af lífinu og rak mig úr tíma ef ég sagði eitt orð!!
Hún var svo leiðinleg að ég get ekki ýmindað mér leiðinlegri kennara!! Hún var ALDREI góð við mig og öskraði alltaf á mig..
Hún var góð fyrst þegar ég kom en þegar hún kynntist mér þá bara úff hehe.

Begga. Hún var líka geðveikt skemmtileg..2 árum eldri en Gugga og nýútskrifuð, alltaf skemmtileg við mig og við fengum oft að horfa á spólu og koma með nammi og kók með spólunni.

Páll. Fyrsti karlkennari, og hann er hommi.Ekki sem ég kalla hann, heldur er hann samkynhneigður, hann neitar því með því að reka úr tíma, en þegar við sögðum honum að við fundum mynd af honum á Gay Ármótum(síðu) þá reyndi hann að afsaka að hann ætti greinilega nafna sem við héldum að væri hann(treystu mér, þetta er hann) og hann er alveg kolklikkaður!! Öskrar svo ógeðslega mikið, og hefur öskað persónulega á mig þvílíkt því að vinkona mín var að krota á mig!! Og hann lamdi í borðið og þvílíkt hehe.

En þetta voru mínir frábæru(eða þannig) kennarar :P Vona samt að enginn þeirra lesi þetta :D