jæja þa er fyrsti busardagurinn i minum skola liðin en aðalvigslan er a morgun:/ (mer hlakkar ekki til)
Dagurinn byrjaði venjulega eg vaknaði klukkan sex, for i sturtu fann mer föt og malaði mig, siðan for eg i stræto þa var mer sagt að það ætti að busa i dag eg nattla truði þvi ekkert af þvi að það var buið að segja að það ætti að busa a miðvikudaginn.
Það fyrsta sem að eg sa þegar að eg kom inn i skolan var að það var skrifað storum stöfum a golfið busar siðan var teipað fram eftir veggjunum siðan var buið að gera svona eins og að einhver hefði daið (svona utlinur a golfið)
þegar að eg for upp i matsal og var að labba að borðinu kom böðull og segði mer að labba meðfram teipinu, og það var i allar attir og mikið vesen að komast þangað sem að maður ættlaði að fara.
siðan var einhver risa röð a teipinu þar sem að eg var að labba þannig að eg labbaði bara fram hja þvi en þa sau böðlarnir mig og letu mig liggja eins og lika a miðju golfinu i fimm min (það var mjög skammarlegt) það var buið að teipa tvo busa saman upp við sulu og þeir allir krotaðir i framan.
en þetta var upphitunin fyrir stora busardaginn sem er a morgun og mer hlakkar ekki til:/
mer langaði bara að segja ykkur þetta en eg get ekki gert kommur yfir stafi ekki væla ut af þvi:)))
www.blog.central.is/unzatunnza