30 leiðir til að trubbla próf! þetta er alger snilld!


1.Taktu með þér kodda. Leggðu þig þangað til svona 5mín eru eftir af prófinu, öskraðu þá..“ahhhllllveg rétt, prófið var í dag!!”

2. Fáðu eintak af prófinu, hlauptu svo út úr stofuni öskrandi “loksins!! loksins!!”

3. Ef þetta er stærðfræðipróf, svaraðu i löngum setningum… ef þetta er ritgerðarpróf, svaraðu í tölum

4.Talaðu alla leið í gegnum prófið!

5.Lestu spurningarnar upphátt og farðu svo að rífast við sjálfan þig hvert rétta svarið skyldi vera. Ef þú ert beðin um að hætta, segðu “jújú, og þú getur bara heyrt mig hugsa” …..talaðu svo um hvað kennarinn er mikið fíbbl.

6. Taktu með klappstýrur

7. Eftir svona 5mín af prófinu kallaðu þá á kennarann “hvað er þetta?? ég hef mætt í tíma alla önnina og ég skil ekkert í þessu!!! og hver ert þú eiginlega?!?!

8. Taktu með þér GameBoy tölvu spilaðu með volume-ið í botni

9. Neitaðu að svara spurningum… t.d. ég neita að svara þessari spurningu því hún skarðast á við trúarbrögð mín!!

10. Taktu með gæludyr!

11. Hlauptu inní stofuna þegar prófið er rétt byrjað… segðu við kennarann ”þeir fundu mig… ég verð að flyja land!“ og hlauptu út aftur!

12. Eftir svona 5mín af prófinu, stattu upp, rífðu það niður í pínulitla búta og hentu uppí loftið og öskraðu GLEÐILEG JÓL!! ….biddu kennarann um annað próf og segðu að þú hafir tynt hinu…

13. Skrifaðu svörin með vaxlitum eða vatnsmálningu

14. Mættu í prófið í sandölum, baðslopp og handklæði á hausnum.

15. Fáðu alltíeinu kast af Tourette's Syndrome í miðju prófi…

16. Svaraðu prófinu á einhverju öðru tungumáli! ef þú kannt ekki annað tungumál, gerðu þitt eigið tungumál!!

17. Hentu drasli í kennarann þegar hann er ekki að horfa… bentu svo á sessunaut þinn

18. Reyndu að múta kennaranum

19. Biddu um frest,

20 taktu saman allt draslið þitt, sestu annarstaðar og heldur áfram að taka prófið!

21. Strikaðu yfir bæði spurningarnar og svörin með svörtum túss!

22. Fáðu prófið, eftir tíu mínútur, dúndraðu prófinu í borðið þitt, öskraðu ”til anskotans með þetta próf!!“ og labbaðu hetjulega út!

23. Fáðu fólk til að mótmæla prófinu… (með spjöldum og alles)

24. Mættu algjörlega haugafullur!!! (haugafullur: sumsé miklar líkur að þú ælir)

25. Verty endalaust að segja hversu sexí kennarinn er þennan daginn!

26. Taktu með þér vatnsbyssu

27. Mættu klæddur í riddarabúning! ….með sverð og skjöld!

28. Þegar þú labbar inn… kvartaðu yfir hitanum… strippaðu

29. Reyndu að fá sessunautana til að gera ”bylgju"

30. Mættu með hljóðfæri! segðu að það hjálpi þér að hugsa…